Żkjur

Eins og margir lesendur žessa bloggs eru eflaust farnir aš įtta sig į, žį lęt ég mér ekki nįttśruvernd óviškomandi, enda er ég ötull talsmašur žess aš öll sjónarmiš fįi notiš sķn og vil helst aš allt fįi aš "njóta vafans", eins og vinsęlt var aš męla ķ nafni nįttśrunnar hér um įriš. Nįttśran įtti aš njóta vafans.

En ég hef jafn miklar mętur į nįttśruvernd, og ég hef óbeit į żkjuįróšri sumra nįttśruverndarsamtaka og/eša talsmanna žeirra. Žaš veršur óžęgilegt gengisfall į trśveršugleika slķkra samtaka ķ heild og į slķkum stalli eiga svo göfug samtök ekki heima.

Hiš hörmulega "Exon Waldes" olķuslys er gott dęmi um žegar nįttśruverndarsamtök komast ķ ham. Fullyršingar žeirra um ómetanlegt og óbętanlegt tjón, hafa ekki reynst į rökum reistar. Allskyns umhverfis og lķffręšingar į vegum nįttśruverndarsamtaka fullyrtu aš olķumengunin myndi vara ķ tugi og jafnvel hundruši įra. Stašreyndin er hins vegar sś aš ķ dag, um 20 įrum sķšar, sjįst engin ummerki olķunnar į yfirborši jaršar. Žaš mį hins vegar finna ummerki olķunnar į litlu afmörkušu svęši nęst slysstašnum, į um hįlfsmeters dżpi ķ sandfjöru. Ekki er sjįnlegt aš lķfrķkiš į svęšinu sé meš óešlilegum hętti ķ dag.

Żmsar dżrategundir įttu beinlķnis aš vera ķ śtrżmingarhęttu į svęšinu, eša aš viškomandi tegund įtti aš verša tugi įra aš jafna sig. Sęoturinn var nefndur sérstaklega, einnig nokkrar fuglategundir og fleiri sjįvarspendżr. Engir af žessum spįdómum hafa ręst.

Svona vitleysa er ekki góš fyrir oršspor nįttśruverndarsamtaka.

one_square

 


mbl.is Greiši tugi milljarša ķ bętur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skiftir žig nokkru hvaša oršspor nįttśruverdarfólk hefur ?, žś snżrš hvort er eš öllu į hvolf til aš lķtilękka žau sjónarmiš og réttlęta eigiš bull. En žś notar žaš orš, bull, ansi oft um žį sem hafa ašra lķfsżn heldur en žś og sżnir žaš  fįtęklegan mįlstaš žinn oft į tķšum, ž.e aš gera lķtiš śr skošunum annara.

HStef (IP-tala skrįš) 16.6.2009 kl. 17:11

2 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég geri ekki lķtiš śr skošunum öfga-nįttśruverndarsinna. Žeir sjį um žaš sjįlfir, hjįlparlaust.

Gunnar Th. Gunnarsson, 17.6.2009 kl. 19:07

3 identicon

Žar skeit nś kżrin sem ekkert rassgatiš hafši !

HStef (IP-tala skrįš) 18.6.2009 kl. 10:25

4 identicon

Draumalandiš veršur sżnd į Seyšisfirši ķ kvöld klukkan 20 og höfundar svara spurningum eftir sżningu klukkan 15:00 į sunnudag. Kęrkomiš tękifęri til aš skošanaskipta utan athugasemdakerfa. Vonanst til aš sjį žig. Kvešja

Andri Snęr Magnason

andri Snęr Magnason (IP-tala skrįš) 20.6.2009 kl. 11:56

5 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir žetta Andri. Ég ętla aš reyna aš komast.

Gunnar Th. Gunnarsson, 20.6.2009 kl. 12:19

6 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Byrjar sżningin į sunnd. kl. 15:00 ?

Gunnar Th. Gunnarsson, 20.6.2009 kl. 12:34

7 identicon

Ha, ég hef lesiš hér į blogginu hjį žér gagnrżni į myndina!!!

Varstu ekki bśinn aš sjį hana?

Ęja Honkanen (IP-tala skrįš) 21.6.2009 kl. 17:01

8 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er bśinn aš sjį glefsur śr myndinni og ég gagnrżni žį bśta.

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.6.2009 kl. 20:10

9 identicon

Undarlegir žiš hęgriöfgamenn!!allt fariš hér og žiš haldiš įfram aš  dangla hausnum viš įlklump

Ęja Honkanen (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 10:36

10 identicon

Ég heyrši vin minn segja eftir vini sķnum aš reyšfiršingar séu illa gefnir og ég dęmi śtfrį žvķ...

HStef (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 16:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband