Veiša og sleppa?

Frį vorveiši ķ Tungulęk fyrir nokkrum įrum. Žegar blogvinur minn Pįlmi Gunnarsson var leigutaki Litlįr, žį var skylda aš sleppa veišinni. Žaš įtti aš rķfa upp stofninn ķ įnni. Ekki veit ég hversu lengi žetta veišifyrirkomulag stóš, eša stendur žaš enn? Einhvern veginn hef ég į tilfinningunni aš ef žetta fyrirkomulag er svona brilljant, aš žį vęri įrangrinum hampaš meš įberandi hętti. Hefur žaš kannski veriš gert, en bara fariš fram hjį mér?

P553-lg


mbl.is Veiši fór vel af staš ķ Litlį
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll

 Öllum fiski er įn undantekninga slepp aftur ķ Litlį

Nśverandi Leigutaki Litlįr (IP-tala skrįš) 1.4.2008 kl. 18:29

2 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

Žaš hlżtur aš vera eitthvaš ķ įlrykinu sem fer svona ķ žig kęri bloggfélagi. Annars skal žaš upplżst aš ennžį er veitt og sleppt ķ Litlį. Hinsvegar žurftum ég og félaginn sem vorum meš įna aš una žvķ allan tķmann sem viš hlķfšum urrišanum ķ Litlį aš veitt vęri ķ net ķ Skjįftavatni og žaš ekkert smįmagn. Eins var višvarandi veišižjófnašur ķ įnni.  Įriš sem viš hęttum meš įna nįšum viš netunum loksins upp og ég hef fulla trś į žvķ aš Litlį verši sśper žegar fram lķša stundir. Žaš mį ekki gleyma žvķ aš žegar viš komum aš henni var hśnsvo gott sem  ķ andasltitrunum eftir įralanga rįnyrkju og ofveiši.  Ég veit žaš Gunnar minn aš žś elskar hafbeitarveišiįr og jafnframt grunar mig aš žś lķtir į veiša/sleppa fyrirkomulagiš hornauga. Ég gęti eytt löngum tķma ķ aš segja žér frį įrangri sem nįšst hefur viš endurreisn laxa og silungsstofna vķtt og breytt um heiminn meš žvķ einu aš lįta fiskinn fara eftir višureign en hugsa aš bķši meš žaš žangaš til aš ég hitti žig fyrir austan.

Pįlmi Gunnarsson, 1.4.2008 kl. 18:50

3 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hehe.. ég lķt alls ekki veiša og sleppa neinu hornauga, žaš bara passar ekki fyrir mig persónulega. En kannski er žetta spurning um žroska, I“m a late bloomer".

Auvitaš veit ég žaš aš žaš er hęgur vandi aš rįnyrkja veišiįr, sérstaklega ef žęr eru litlar og netaveiši ķ gangi. Tel bara aš oft sé ofmetin įhrifin af stangveiši. Og aš sleppa vęnum fiski eftir barįttu, er eitthvaš svo hommalegt

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.4.2008 kl. 18:59

4 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ę, žetta var bara lélegur brandari jį mér, nenni samt ekki aš eyša žessu śt.

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.4.2008 kl. 19:01

5 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

Ég skrifaši ekki fyrir löngu pistil um hommaveišimenn og setti mig aš sjįfsögšu ķ forsęti ķ žeim frķša flokki - ég skal finna greinina og senda žér.

Vilmundur: žaš er afar mikiš vitaš um hvaš veršur um fiska sem sleppt er. Ķtarlegar rannsóknir hafa veriš geršar ķ nokkrum löndum žar į mešal ein vel žekki ķ Kanada sem sżndi aš 96% af laxi sem sleppt var eftir višureign lifši góšu lķfi og klįrar žį aš lķkindum hrygningu. Ķ įnum į Kolaskaga sem ég heimsótti ķ fyrra, Kharlovku, Litzu, Ryndu og Zolotayu var įstandiš oršiš žannig žegar Peter Power tók viš dęminu aš varla sįst fiskur. Karlinn fékk alvald yfir svęšinu, upprętti veišižjófnaš og setti į veiša/sleppa fyrirkomulag. Nś 10 įrum sķšar veišast yfir 5000 laxar ķ įnum og mešalžyngdin ein sś mesta sem žekkist ķ heiminum.  Og talandi um aš eitthvaš sé hommalegt Gunnar; svo vel er fariš meš fiskinn hjį Peter aš menn verša aš setja į sig sérstaka silkihanska žegar og ef fiskurinn er handfjatlašur fyrir myndatöku til aš forša óžarfa hnjaski į roši. Og hana nś.

Pįlmi Gunnarsson, 2.4.2008 kl. 00:51

6 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir žennan fróšleik Pįlmi. En žarna var veišižjófnašurinn óžekkt stęrš, er ekki svo?

Gunnar Th. Gunnarsson, 2.4.2008 kl. 11:41

7 Smįmynd: Pįlmi Gunnarsson

Ef žś įtt viš veišižjófnašinn į Kólaskaga žį var hann žekktur. Heilu gengin drógu fyrir, žvergirtu įrnar, žetta var stórśtgerš. Mjög skiljanlegt žar sem lįglauna Rśssar drżgšu tekjurnar meš žvķ aš nį ķ fisk ķ kjaftinn į sér og sķnum og žó sérstaklega aš nżta  hrognin sem žeir gįtu selt sem kavķar.  Peter Power var nokkuš snjall žegar hann tók į žessu žvķ hann réš ašalveišižjófinn sem ašstošarmann sinn og sķšan flestalla hina veišižjófana ķ vinnu sem leišsögumenn. Svo hefur kallinn lįtiš hverja krónu sem hann žénar į dęminu ganga til baka til samfélagsins. Ef žś ert aš pęla ķ Litlį žį hefur veišižjófnašur veriš višvarandi ķ žeirri į eins og svo mörgum įm į Ķslandi. Žvķ mišur.

Pįlmi Gunnarsson, 2.4.2008 kl. 15:55

8 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jį, ljótt er aš heyra, en er žaš ekki žį einmitt mergur mįlsins; aš veišižjófnašurinn er ašal mįliš, en ekki hefšbundin stangveiši? En žaš er aušvitaš sjįlfsagt aš friša įr sem hafa veriš rśstašar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 2.4.2008 kl. 17:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband