Ótrúlega bragðgóð egg

kríueggÞegar ég bjó í Stykkishólmi á árunum 1967-69, þá fórum við pabbi stundum í kríuvarp og náðum okkur í nokkur egg. Ég fæ vatn í munnin þegar ég minnist bragðsin af rauðunni. Betri egg hef ég aldrei smakkað.

Eggjataka hefur engin áhrif á viðkomu fuglastofna, ef hún er gerð á réttum tíma, þ.e. í blábyrjun varpsins. Fuglarnir verpa aftur í lang flestum tilvikum. Pabbi kenndi mér að taka bara eitt egg úr hverju hreiðri. Ég veit ekki hvort það er nokkuð betra. Errm


mbl.is 90% af kríuungum hungurmorða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er falleg mynd af sandlóuhreiðri.

Vigfús Eyjólfsson (IP-tala skráð) 17.1.2011 kl. 10:57

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ertu viss? Minnti einmitt að kríueggin væru mjórri í annan endan og dálítið dekkri. En þess mynd var sögð af kríueggjum á netinu

Gunnar Th. Gunnarsson, 17.1.2011 kl. 11:20

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

... ekkert að marka þetta net..

Gunnar Th. Gunnarsson, 17.1.2011 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband