Goðafoss og "Hart í bak"

Tveir dagskrárliðir á RÚV-sjónvarpinu eftir fréttir vekja sérstakan áhuga minn en það er "Árásin á Goðafoss" og leikrit Jökuls Jakobssonar, "Hart í bak".

Föðursystir mín missti unnusta sinn á Goðafossi en hann var þar vélamaður. Mér er minnisstætt þegar faðir minn heitinn sagði mér frá þessum atburði, þegar systir hans beið frétta af afdrifum skipverja. Þá var hún gengin nokkra mánuði með barn þeirra sem fæddist föðurlaust.

Leikfélag Reyðarfjarðar setti upp leikritið Hart í bak árið 1999 í leikstjórn Jóns Júlíussonar og lék ég hlutverk Finnbjörns, skransala. Helgi Seljan, Kastljósmaður, lék Láka, strákinn ótuktarlega sem gerði Finnbirni lífið leitt.

leikriti_Hart__bak_JPG_550x400_q95

Hér er Pálmi Gestsson í hlutverki "mínu" Joyful  í leikritinu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Um Titanic-slysið voru gerðar bæði heimildarmyndir og leiknar myndir.

Það var ekki fyrr en meira en 80 árum eftir slysið sem besta myndin var gerð.

Ég gerði 25 mínútna heimildarþátt um Goðafoss-slysið á 50 ára afmæli þess 1994 og það mátti ekki seinna vera.

Nú verður enn betur gert en ég spái því að síðar verði gerði leikin mynd um þetta Titanic-slys Íslendinga.

Ómar Ragnarsson, 25.12.2009 kl. 19:01

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Góð hugmynd Ómar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.12.2009 kl. 19:16

3 identicon

og ´ég var með það hlutverk að stjórna ljósunum

Torfi Gumundsson (IP-tala skráð) 25.12.2009 kl. 20:41

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Góð lýsing, Torfi

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.12.2009 kl. 22:26

5 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Góð lýsing á lýsingunni Gunnar en hvenær gerum við almennilega heimildarmynd um Ómar Ragnarsson?

Wolfang

Eyjólfur Jónsson, 25.12.2009 kl. 22:55

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Það er stórvirki sem einhver þarf að ráðast í, Eyjólfur.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.12.2009 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband