Börnin mín

Börnin mín með eiginkonu minn og sambýliskonu til 20 ára. Þarna eru Eyrún og Jökull en þau eru fædd 1990 og 95.

eyr-jök

ebba

Neðri myndin er af Ebbu dóttur minni sem ég átti áður. Nú bíður þessi fallega bóndakona úr Reykhólasveitinni eftir sínu þriðja barni. Hún ákvað að vera í Reykjavík þessa síðustu daga meðgöngunnar og eiginmaðurinn og börnin tvö bíða spennt heima og vona að hún komist heim fyrir jól.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll bróðir minn. Því miður hef ég ekki hitt dóttir þína enn en hún virðist vera hin vænsta kona. Er það áræðanlega fyrst hún er að fæða sitt þriðja barn. Af því tilefni þætti mér gott að hitta hana og þætti mér vænt um að þú kæmir mér í kinni við hana á meðan hún dvelur í höfuðstaðnum.

kær kveðja þinn bróðir.

Einar Gunnarsson (IP-tala skráð) 22.12.2009 kl. 04:30

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sæll bróðir. Ebba eignaðist 16 marka og 54 cm. dreng, skömmu eftir að ég skrifaði færsluna. Fyrir átti hún tvær dætur.

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.12.2009 kl. 13:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband