Vanmetnir vitleysingar

Ég vona þeirra vegna að skyrslettararnir hafi haft klúta fyrir andlitinu.

stupid_idiots_big 


mbl.is Grænu skyri slett í HÍ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Þér varð að ósk þinni. Orð númer tvö í fréttinni var "grímuklæddir".

Vésteinn Valgarðsson, 4.3.2009 kl. 16:49

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já, ég hef víst óvart hlaupið yfir það orð í flýti. Það verður ekki gaman fyrir þetta fólk þegar það fullorðnast (ef það gerir það þá einhverntíma), þegar þessa atviks verður minnst.  

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.3.2009 kl. 18:18

3 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Já, mér þætti það ljótur blettur á ferilsskránni ef ég hefði einhvern tímann verið kynningarfulltrúi fyrir ógeðsfyrirtæki, að vinna við að bæta ímynd þess með áróðri.

Vésteinn Valgarðsson, 4.3.2009 kl. 19:09

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ekki veit ég hvað þú átt við með þessu, Vésteinn.

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.3.2009 kl. 03:30

5 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Þú sagðir að það yrði ekki gaman fyrir þessa kynningarfulltrúa þegar þeir fullorðnast, þegar þessa atviks yrði minnst. Ég tók undir með þér.

Vésteinn Valgarðsson, 5.3.2009 kl. 14:29

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sniðugur

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.3.2009 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband