Ótrúlegt bull á örlagatímum

Ekki veit ég hver tilgangur Ástu Möller er með afsökunarbeiðni sinni, nema ef vera skyldi að fá prik fyrir í komandi prófkjöri. Kannski er þetta gott fordæmi, en það á þá líka að vera fyrir alla 63 þingmennina sem setið hafa á Alþingi undanfarin ár. Ásta kom ekki nærri nefndum eða ráðum flokksins í efnahagsmálum.... ef ég man rétt.

En þessi umræða á Alþingi í dag, er móðgun við fólkð í landinu. Að eyða tíma þingsins á þessum fáu dögum sem eftir eru, í karp um þessa hluti, hlýtur að vera nöturlegt fyrir fólk og fyrirtæki sem býður eftir lausnum á vandamálum sínum.


mbl.is Sekt og sakleysi á þingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgerður Jóna Flosadóttir

Sæll Gunnar, nú ætti Ásta Möller að segja af sér þingmennsku og bjóða sig ekki aftur fram í þágu þjóðar.  Þannig gengst hún við ábyrgð sinni hvernig komið er fyrir þjóðinni.

Ásgerður Jóna Flosadóttir, 3.3.2009 kl. 17:39

2 Smámynd: Svanur Sigurbjörnsson

Sæll Gunnar Th.

Já, þetta er frekar tómt.  Ásta Möller hefur aðallega borið hag heilbrigðiskerfisins fyrir brjósti og ekki verið í eldlínu fjármála.  Það er eins og hún hafi talið að með þessu fengi hún einhvern syndaþvott eða fengi prik fyrir að fylgja þeim tíðaranda afsakana sem var hér hávær fyrir nokkrum mánuðum.  Tímasetningin er frekar "off", en líklega sakar aldrei að biðjast afsökunar sama hvort tilefni er fyrir því eða ekki.

Svanur Sigurbjörnsson, 3.3.2009 kl. 17:42

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Tja, miðað við afsökunarbeiðnina, þá ætti hún sjálfsagt að gera það. Annars held ég að hún sé ágæt í heilbrigðismálunum, blessunin.

-

Sammála, Svanur.

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.3.2009 kl. 17:51

4 Smámynd: Matthildur Jóhannsdóttir

Kæri Gunnar

Þó að þú sért ekki að fíla fólk sem kann að segja fyrigefðu. Þá er til fólk sem gerir það.  Já hún fær prik frá mörgum. Það getur verið að hún sé með þessu að stöðva fólksflótta úr floknum. Í sanleika sagt hef ég ekki lengur marga til að kjósa ef hún fer þá er bara Dögg eftir. Og þá tek ég pokan minn því ég upplifi eins og þeir sem eftir standi séru Árna Jónsens típur.  ( Svona, ha allir hinir gerðu það líka, það segir líka 5 ára guttin minn.)

Sjáðu "Coka cola" útgáfan er ekki að gera neitt fyrir þessar kosningar, Það þarf eitthvað annað. Það eru margir sem eru að fara í gegnum þá naflaskoðun hvað fékk ég út úr þessu góðæri. Sit ég kannski ekki við borðið var mér aldrei boðið til veislu.

Svo til gamans langar mig að bæta við að ég fékk hláturkast þegar ég sá út í sjoppu myndina af Geir H H. og frú utan á eitthverju tímariti. Hann þarf að ráða nýjan ýmindarfræðing. Svona líka snúskí dúskí....  ha..ha..ha... múkur leiðtogi er ekki það sem fólk vill. Né heldur er sjúklingar ráðnir til starfa ef hraustur maður er til búinn að róa.

Það vill Gáfumanninn,  sem fynnur lausnir, svipað og þessi alþjóðasérfræðingur sem var í viðtlinu á rúv í gær. Vel að sér og getur sagt það upphátt  þegar hann hefur ekki svörinn. Gáfur ekki klæki.

Matthildur Jóhannsdóttir, 4.3.2009 kl. 11:20

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Geir er að hætt, í bili a.m.k.

Annars hlusta ég á það sem fólk hefur að segja og dæmi út frá því, en ekki hvernig það er klætt, brosir o.s.f.v.

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.3.2009 kl. 12:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband