Játningin

Gamall maður gekk in í kaþólska kirkju og fór rakleiðis til skrifta. Eftirfarandi samtal átti sér stað:

Maðurinn: Ég er 92 ára gamall, ég er giftur yndislegri 70 ára gamalli konu, við eigum mörg börn, barnabörn og barnabarnabörn. Í gær tók ég tvær kornungar háskólastúlkur upp í bílinn hjá mér, þær stóðu í vegkantinum og voru að húkka sér far. Við fórum á hótel og ég hafði kynmök við þær, þrisvar sinnum við hvora.

Presturinn: Iðrastu synda þinna?

Maðurinn: Hvaða synda?

Presturinn: Úr hvaða deild kaþólsku kirkjunnar ertu?

Maðurinn: Ég er lútherskur

Presturinn: Hví eru þá að segja mér þetta?

Maðurinn: Hey, ég er 92 ára....ég er að segja öllum þetta!

 

monk_nun

The Monk and the Nun
1591
Oil on canvas
Frans Halsmuseum, Haarlem


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband