Ég vissi þetta

Þetta pilluát er tilgangslaust ef maður borðar sæmilega fjölbreytta fæðu og á ekki í vandræðum með meltinguna. Það er helst að ég hafi trú á lýsi, þó ég gleymi reyndar alltaf að taka það. Ef ég ætti að bæta mataræðið hjá mér, þá myndi ég segja að ég mætti borða meiri fisk.

funny_animals_41

Ég er að hugsa um að setja þessa inn sem höfundarmynd af mér. Það þarf svo lítið til að gleðja suma sem kíkja hér reglulega Wizard

P.s. Þessi veit lengra en nef hans nær, enda er það helvíti stutt. Svo hefur hann líka húmor.


mbl.is Fjölvítamínataka gagnslaus?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Þú ert bara sætur.

Offari, 18.2.2009 kl. 10:19

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

P.s. Þessi veit lengra en nef hans nær, enda er það helvíti stutt. Svo hefur hann líka húmor.

Gunnar Th. Gunnarsson, 18.2.2009 kl. 11:00

3 Smámynd: Hlédís

Sammála með lýsið! Þið færuð vel saman, Offari og Gunnar - ef þú innleiðir nýju myndina af þér

Hlédís, 18.2.2009 kl. 17:07

4 Smámynd: Magnús Jónsson

Gunnar: þú ert greinilega nývaknaður á myndinni og ekki búinn að setja upp gleraugun, er reyndar að velt því fyrir mér hvort við séum eitthvað skildir, myndin er gleppilega lík mér á morgnana áður en ég raka mig og greiði lokkana. 

Magnús Jónsson, 18.2.2009 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband