Ég "skúbbaði" um þetta 9. október

ÞESSI færsla mín er frá 9. október, stuttu eftir bankahrunið

"Ég var að spjalla við Svía, ágætan vin minn í Stokkhólmi og fyrrverandi starfsmann Kaupþings þar í borg. Hann sagði mér að hrikalegar sögusagnir væru í gangi um meint "Criminal act" æðstu stjórnenda Kaupþings. Hann sagði að ef sögusagnirnar reyndust réttar, þá væri ekki langt í að Hreiðar Már og félagar hyrfu af yfirborði jarðar með fúlgur fjár. M.a. sagði hann sögusagnirnar segja að fjárfesting arabíska olíufurstans fyrir stuttu síðan í Kaupþingi, væri blekkingarleikur sem stjórnendurnir hefðu sett á svið í samvinnu við Arabann.

Svo margir ættu um sárt að binda nú, í viðskiptum sínum við bankann, að æðstu stjórnendur hans gætu sig hvergi hreift nema í fylgd lífvarða. Þetta hlýtur að koma í ljós þegar FME fer í saumana á viðskiptum bankans undanfarið".

istockphoto_3425284_money_laundry


mbl.is Segir allt með felldu í Kaupþingsviðskiptum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ætli það sé ekki frekar skilanefndir sem við verðum að leggja traust okkar á. FME var getulaust fyrir bankahrunið og það hefur varla breyst.

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.1.2009 kl. 17:56

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Eru sögusagnir skúbb? Ekki vissi ég það.

Sæmundur Bjarnason, 15.1.2009 kl. 18:18

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þær geta verið það, ef fótur reynist fyrir þeim.

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.1.2009 kl. 18:44

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

En það er athyglisvert að þessar "sögusagnir" í Svíþjóð skulu fara af stað. Ekki hafa sögudreifararnir öll gögn í hendi sér líkt og skilanefndin hefur. Kannski veit einhver þarna úti meira en skjöl geta staðfest.

Ég bíð eftir því að haft verði samband við mig og ég beðinn að gefa upp heimildarmann minn

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.1.2009 kl. 18:46

5 Smámynd: Offari

Sögusagnir eru stöðugt að staðfestast.  Skyldi Gróa á Leiti vita meir en ríkisstjórnin?  Eða óttast ríkistjórnin að sannleikurinn sé óhollur fyrir almúgann.

Offari, 15.1.2009 kl. 18:57

6 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það er rétt, undanfarin misseri hefur einmitt verið talsvert að marka sumt það sem haft er eftir óstaðfestum heimildum. Hinsvegar er t.d. lítið að marka flest það sem kemur frá ríkisstjórninni og pótintátum þeirra í embættiskerfinu.

Guðmundur Ásgeirsson, 15.1.2009 kl. 19:39

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er að vona að þetta sé allt saman draumur.....

Svo vakna ég og fuglarnir syngja við gluggann og sólargeislarnir leika sér við gluggatjöldin

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.1.2009 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband