Getur Þorvaldur hamið sig?

Ég sé að Þorvaldur Þorvaldsson, Albaníukommi, er einn af forsvarsmönnum þessara samtaka. Ég vona að hann geti hamið sig og fæli ekki fólk frá þessu. Það er sannarlega þörf á einhverjum grasrótarsamtökum sem koma með vitrænar tillögur til ráðamanna þjóðarinnar.
mbl.is Stofnfundur Samtaka heimilanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sorry, Gunnar, ég virði bjartsýni þína - en þessir kommar eru alltaf til vandræða. Þeir eitra allan félagsskap sem þeir koma nálægt og gera hann að verkfæri fyrir sínar vinstri þráhyggjur. Vinstri menn eru óvinir fólksins.

Baldur Hermannsson, 15.1.2009 kl. 23:49

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þorvaldur syngur í öllum partíum sem hann kemur í. Ég hélt að þetta væri bundið við komma en þá var mér sagt að Árni Johnsen geri þetta líka.

Sigurður Þórðarson, 16.1.2009 kl. 00:22

3 Smámynd: Baldur Hermannsson

Syngur hann þá ekki alltaf Nallann? Hrikalegt að hlusta á þessi kommagerpi sönglandi Nallann alla daga.

Baldur Hermannsson, 16.1.2009 kl. 00:28

4 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Mér finnst þetta innlegg vera dapurlegt.  Væri ekki nær að fjalla um þá gríðarlegu hagsmuni sem eru í húfi.

Marinó G. Njálsson, 16.1.2009 kl. 00:32

5 Smámynd: Offari

Ég held að kommarnir séu ekki þeir hættulegustu.

Offari, 16.1.2009 kl. 00:34

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þorvaldur söng Nallann í fyrstu mótmælunum gegn Davíð Oddssyni á Arnarhóli. Einhverjir snéru þá við, þeir komu ekki á svæðið til að syngja verkalýðs né kommúnistasöngva.

Marinó, hagsmunirnir eru gríðarlegir, þess vegna er okkur ekki sama hvað forystuliðið segir eða gerir.

Gunnar Th. Gunnarsson, 16.1.2009 kl. 00:36

7 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Gunnar, ef það er þér einhver huggun, þá er Þorvaldur ekki í stjórn samtakanna, en ég sit með honum í varastjórn.

Marinó G. Njálsson, 16.1.2009 kl. 00:38

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir þetta Marinó. Ég sá að hann var í undirbúningsnefndinni.

Gunnar Th. Gunnarsson, 16.1.2009 kl. 00:41

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Gangi ykkur allt í haginn til góðra verka en í guðana bænum haldið flokkapólitík utan við þetta.

Gunnar Th. Gunnarsson, 16.1.2009 kl. 00:42

10 Smámynd: Héðinn Björnsson

Þorvaldur hefur staðið sig frábærlega í vinnunni til að koma á þessum samtökum. Þarna er þó hópur af fólki sem spannar allt frá honum og yfir í hana Arney sem hefur setið í stjórn samtaka atvinnulífsins. Þetta er breiður hópur sem allir þeir sem láta sér annt um framtíð heimilanna í landinu geta stutt.

Héðinn Björnsson, 16.1.2009 kl. 00:45

11 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Gunnar, þetta eru ópólitísk samtök.  Raunar er sett bann við setu stjórnmálamanna í stjórn samtakanna.

Eitt af markmiðum  samtakanna er að vinna að bættu lánaumhverfi og margir sem töluðu í kvöld vildu losna út úr klyfjum verðtryggingarinnar.

Marinó G. Njálsson, 16.1.2009 kl. 00:46

12 Smámynd: Ólafur Sigurðsson

Siggi og Baldur, hann Bjarni Ármannsson var sísyngjandi í mörgum uppákomum hjá bankanum sínum í den, þetta er bara gaman.

Sum sé, þann lærdóm má draga af þessu, að söngmenn megi finna allsstaðar, og svo sagði hún Anna mín mér að Bjarni gæti ekki unnið með hverjum sem er heldur.

Vitleg umræða þetta, - eins og: Hérna Baldur, ertu Hermannson? Var mamma þín í ástandinu?"

Ólafur Sigurðsson, 16.1.2009 kl. 00:48

13 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Gott að þetta eru ópólitísk samtök, þá styð ég þau heilshugar.

En afhverju bannið þið þá ekki pólitíkusa í varastjórninni líka?

Gunnar Th. Gunnarsson, 16.1.2009 kl. 00:53

14 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ólafur, þegar ég var krakki héldu margir að ég væri ástandskrakki vegna þess að ég var lausaleiksbarn og "Hermannsson" - en það er meir en hálf öld síðan ég hef heyrt þetta. Nú væri ekki amalegt að eiga fokríka fjölskyldu í Ameríku........

Baldur Hermannsson, 16.1.2009 kl. 01:07

15 Smámynd: Baldur Hermannsson

Gunnar, það er kannski í lagi að hleypa þeim í varastjórn, bara ef þessi helvíti fara ekki að kyrja Nallann........ ég gubba þegar ég heyri þennan bjálfalega söng þeirra.

Baldur Hermannsson, 16.1.2009 kl. 01:08

16 Smámynd: Þórbergur Torfason

Er þetta hinn "eini sanni" fyrrum þáttagerðarmaður RUV, Baldur Hermannsson??

Þórbergur Torfason, 16.1.2009 kl. 02:54

17 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hæ Þórbergur, ég stundaði þáttagerð í æsku, nú blogga ég í ellinni....

Baldur Hermannsson, 16.1.2009 kl. 02:59

18 Smámynd: Baldur Hermannsson

Tja, Gunnar er alla vega öflugur í blogginu!

Baldur Hermannsson, 16.1.2009 kl. 12:20

19 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég ætla nú ekki að fara að munnhögvast hér við þig á persónulegum nótum Birgir og né að fara að nafngreina þig frekar eða rekja sögu þína. Þessari athugasemd þinni verður eytt og ég bið þig vinsamlegast að halda þig fjarri þessari síðu.

Gunnar Th. Gunnarsson, 16.1.2009 kl. 12:38

20 Smámynd: Baldur Hermannsson

Skynsamlegt, alltaf best að forðast persónuníð. Bloggið má ekki verða farvegur fyrir hefndaraðgerðir eða uppgjör gamall fjandmanna.

Baldur Hermannsson, 16.1.2009 kl. 14:12

21 Smámynd: Ólafur Sigurðsson

Það er nefnilega máið Baldur, þetta kemur málinu ekkert við. Bara til gamans gert. En hvort eitt lagið eða annað er leiðinlegt er smekksatriði, en Þorvaldur er nú samt duglegur þó hann sé ekki allra, og við erum það sjálfsagt ekki heldur. Þó við værum allir á sömu skoðun.

En Þorvaldur er ekkert að fara í grafgötur með sínar skoðanir og mér líkar það. Svoleiðis eiga menn að vera. Koma beint fram, eins og Ólafur Klemens á gamlársdag. 

Þetta eru athyglisverðir tímar allavega.

Ólafur Sigurðsson, 16.1.2009 kl. 16:37

22 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hmm, bæði athyglisverðir og skemmtilegir eftir því sem Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir segir!

Baldur Hermannsson, 16.1.2009 kl. 18:51

23 identicon

Alveg er það undarlegt að það fólk sem veit nákvæmlega hvenær aðdragandi heimskreppunnar hófst - hvað hefði átt að gera á heimsvísu -  hvað hefði átt að gera á landsvísu og hvað á að gera núna er allt í hinum ýmsu hópum - aktivistar - Samtökum heimilanna o.þ.h. Magnað að ekkert af þessu fólki skuli hafa valist til forystu í þjóðfélaginu. Gunnar - þakka þér fyrir að benda mér á að þú getir lokað fyrir það sem fer inn á bloggið þitt - ég vissi ekki að þetta væri hægt. Sýnir þekkingu mína á bloggmálum. Það er nefnilega hart ef ekki er unnat að tjá sig án undir eigin nafni án þess að félög eða félagasamtök sem maður starfar í verði dregin inn í umræðuna án nokkurs tilefnis. Nallinn - sé ekki að hann eigi erindi inn í umræðuna. Nema því aðeins að við förum út í það að bjíða Rússum plass undir herstöð á Langanesi  eða annarsstaðar.

Ólafur I. Hrólfsson

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 01:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband