Stóísk ró lögreglunnar

Kunningi minn sendi mér ţessa mynd af sér og félaga sínum í einum mótmćlunum um daginn. Vel fer á međ ţeim félögum og Geir Jóni yfirlögregluţjóni.

fun downtown 003

He never knew what hit him!


mbl.is Mótmćlt á Austurvelli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Sćll Gunnar.

Sem betur fer er ţađ rétt sem ţú segir, ađ lögreglan hér á landi er mjög umburđarlynd miđađ viđ ţađ sem gengur og gerist víđa annars stađar.

Mér finnst alveg skelfilegt ađ heyra ađ lögreglumenn hafi orđiđ fyrir árásum á borđ viđ ţćr sem áttu sér stađ á Rauđavatni í vor og svo viđ HB á gamlársdag.  Ţeir eiga ţađ svo sannarlega ekki skiliđ, ţessir öđlingar.

Sigurjón, 4.1.2009 kl. 02:37

2 Smámynd: Dunni

Umburđarlynd lögregla er eitt af ţví mikilvćgasta sem samfélögin ţurfa. Eftir fréttamyndum ađ dćma virđist sú íslenska standa sig vel og fara frekar blíđlegum höndum um fólk flest en tekur harđar á ţeim sem eiga ţađ skiliđ.  Geir Jón er góđur mađur.

 Annars er myndin af ţeim félögum virkilega skemmtileg.  Og myndin efst á síđunni ţinni er einstaklega flott Gunnar.  Ég ţarf ađ lćra ađ setja almennilega mynd í hausinn á minni síđu 

Dunni, 4.1.2009 kl. 11:07

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já, mér finnst myndin alveg frábćr. Hausmyndina tók ég af austfirskri ferđamálasíđu og ljósmyndin er eftir Mats Wibe Lund og ég fékk góđfúslegt leyfi hans til ađ nota myndina. Sjá: http://www.mats.is/fotoweb/ 

Frábćr síđa hjá frábćrum ljósmyndara.

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.1.2009 kl. 15:42

4 Smámynd: Dunni

Takk fyrir upplýsingarnar.  Ţetta er einstaklega skemmtileg ljósmyndasíđa hjá karlinum. Enda ekki viđ öđru ađ búast frá hans hendi.  Flottar myndir frá Eskifirđi glöddu mig mikiđ.

 Kveđja frá Gjerdrum 

Dunni, 4.1.2009 kl. 19:02

5 identicon

Ţetta er táknrćn mynd (hvort sem ţetta á ađ vera grín eđa ekki) og segir meira en mörg orđ um samskipti lögreglu og aktivista. Flestir ađgerđasinnar eru nefnilega ekkert í neinu stríđi viđ lögregluna og ţađ er umhugsunarvert ađ ţar sem Geir Jón er sýnilegur virđast mótmćlendur og lögreglan alltaf ná ađ halda friđinn.

Mér dettur í hug ađ skýringin sé sú ađ ţótt Geir Jón geri auđvitađ sín mistök eins og annađ fólk, ţá sýnir hann ekki sömu fasistataktana og margur annar innan lögreglunnar. Ég hef aldrei fengiđ á tilfinninguna ađ Geir Jón bíđi spenntur eftir tćkifćri til ađ sýna vald sitt og ég hef enn ekki séđ hann hundsa mótmćlendur sem reyna ađ ná sambandi viđ hann. 

Lögreglan er ađ mörgu leyti í erfiđri stöđu en Geir Jón virđist átta sig á ađ mótmćlendur eru ţađ bara líka. Einu andsvörin sem viđ höfum gegn lagaheimild til ađ stöđva ađgerđir okkar međ ofbeldi, vopnum og handtökum, eru hávađi og dónaskapur. Geir Jón hefur sýnt ţessu varnarleysi ákveđinn skilning og fyrir vikiđ hafa samskipti viđ hann gengiđ betur en viđ kollega hans. Ţađ má aftur á móti búast viđ ţví ađ ţađ verđi allt snarvitlaust, ţegar stjórnendur lögreglunnar mćta til leiks međ gestapósvip, vađa í ţađ ađ stöđva ađgerđina međ líkamlegu valdi og svara hrópum um valdníđslu og svínshátt međ algerlega óţörfu ofbeldi. Ég fullyrđi t.d. ađ međalsterkur 14 ára drengur gćti auđveldlega stöđvađ mig í ţví ađ ganga yfir gula borđann, án ţess ađ rífa í háriđ á mér og finnst ótrúlegt ađ lögreglan skuli álíta ţađ eđlilegar ađfarir. Ég hef ekki séđ slík vinnubrögđ ţar sem Geir Jón hefur veriđ viđ stjórn.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráđ) 6.1.2009 kl. 01:44

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég held ađ flestir geti veriđ sammála um ţađ ađ Jón Geir er heiđursmađur.

Gunnar Th. Gunnarsson, 6.1.2009 kl. 03:23

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

P.s. Mađurinn til hćgri, sá sem sendi mér myndina,

er dálítiđ skotinn í ţér

Gunnar Th. Gunnarsson, 6.1.2009 kl. 03:27

8 identicon

Ţađ er verulega svínslegt af ţér ađ birta mynd af manni sem er skotinn í mér međ grímu Fullt nafn og heimilisfang takk, og kennitölu. Og greindarvísitölu og mittismál.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráđ) 6.1.2009 kl. 10:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband