Ég er þá sloppinn!

Ef ég er mjög þreyttur og vansvefta þegar ég sofna, þá á ég það til að láta illa í svefni. Eins ef ég sofna drukkinn, sem kemur reyndar orðið sárasjaldan fyrir. En þetta hefur verið fylgifiskur minn frá örófi alda Joyful.

Ég er örugglega ekki í þessum rúmlega 25% hópi, sem greinist með Parkinsonveiki. Til þess er ég of sérstakur..... það kemur aldrei neitt fyrir mig Errm.........                auk þess sem ég er margfalt komin yfir þessi 5 ára mörk.

P.s. Það má nú vera meiri skítamórallinn og húmorsleysið í þessum æðri máttarvöldum, ef þau ætla að fara að hegna mér fyrir þessi orð mín. GetLost

pjun251l


mbl.is Merki um Parkinsonsveiki?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Drekktu bolla af Sleepy Time tei fyrir svefninn og gáðu hvort þú sefur ekki betur. Ég held að Piparmyntu-te sé líka gott en ekki eins áhrifaríkt.

Baldur Hermannsson, 26.12.2008 kl. 02:48

2 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ég hef látið illa í svefni, gengið og gert alls kyns óskunda steinsofandi síðan ég var barn. Einkum var þetta áberandi á æskuárum. Ef þetta voru aðvaranir um Parkinsonsveiki hef ég fengið þær óvenju snemma.

Ómar Ragnarsson, 26.12.2008 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband