Færeyskan er fyndið mál

Færeyjar 2008 039

Færeyjar 2008 081

Færeyjar 2008 084

Færeyjar 2008 099

Færeyjar 2008 128

Ég minni á að komin er upp síða þar sem Íslendingar geta þakkað Færeyingum þann stórhug sem þeir sýndu okkur með því að verða fyrstir allra til þess að lána okkur fé eftir að bankakerfið hrundi. Ég hvet alla til að skrá sig á síðuna HÉR


mbl.is Hlýjar kveðjur frá Færeyingum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þegar ég var á sjónum, þá komum við oft til Færeyja, það var alltaf mitt fyrsta verk að kaupa dagblað og skemmtilegast fannst mér að lesa íþróttafréttirnar.  Hér er ein (ekki er ég alveg klár á að það sé álveg rétt með farið en ég vona að viljinn verði tekinn framyfir verkið) Lýst var fótboltaleik:  Thormodur skeit í málið, verjan sprakk og allt lak inn.

Jóhann Elíasson, 4.11.2008 kl. 14:34

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Heheh.. yndislegt

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.11.2008 kl. 14:41

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Gildur limur í ríðingamannafelagi Föröjinga.... eða ca. þannig.  

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.11.2008 kl. 14:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband