Enn eitt áfallið

Þeistareykir Þetta eru sorglegar fréttir fyrir Húsvíkinga. Nú er lag fyrir Björk Guðmunds og co. að koma með eitthvað annað. Sýnið nú hvað í ykkur býr!
mbl.is Fresta rannsóknarborunum að Þeistareykjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Setur hún ekki bara saman einhverja tónasúpu fyrir þau fyrir norðan?

Viðskrifarinn (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 17:27

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jú, enda sagði ég "Nú er lag fyrir Björk..."

Gunnar Th. Gunnarsson, 31.10.2008 kl. 17:50

3 identicon

Maður er að verða búinn að fá sig fullsaddan af fólki sem situr í öruggri höfn og vill alltaf "eitthvað annað" fyrir hina. Lokiði bara á ykkur þverrifunni og hættið að standa í vegi fyrir því að "hinir" geti bjargað sér.

Gunstein (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 23:04

4 identicon

Þetta er mjög gott framlag hjá Björku, en það er bara svo greinilegt að hún hefur ekki verið hérna í mörg ár, því miður. Hvað haldið þið að hafi verið reynt að fá fólk til að fjárfesta í þessum hugmyndum? Það gerðist ekkert þannig.

 Vonandi tekst Björku það en ég er ekki bjartsýn og þetta er þolinmótt fjármagn sem verið er að sækjast eftir og það mega fáir vera að því að bíða eftir ávöxtunum, reynslan hefur sýnt okkur það.

 En að fresta svona margra ára vinnu og hugmynd er þvílíkt glapræði í dag þegar þjóðin þarf svo virkilega á því að halda að setja "full speed" í erlent eigið fjármagn í umferð og koma bygginamarkaðnum af stað aftur og koma í veg fyrir STÓRT atvinnuleysi.

 Verð að segja það, ég skil ekki hvað ráðamenn eru að spá.

Soffía (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 00:43

5 identicon

Gleymdi að segja, þetta snýst ekki bara um Húsvíkinga, þetta snýst um okkur öll, snýst um að þjóðin fái tekjur og atvinnu í framtíðnni.

Ég sé alveg Norðurlöndin fyrir mér og búa þar, en mér þykir vænt um mitt land og vil búa hérna áfram.

Soffía (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 00:48

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ráðamenn eru ekki að fresta þessu, heldur Alcoa vegna óvissu á fjármálamörkuðum heimsins.

En þetta er alveg hárrétt hjá þér Soffía, það virðast sumir halda að það sé ekkert reynt neitt á landsbyggðinni. Og ég tek undir með þér að vonandi kemur eitthvað út úr þessum félagsskap sem Björk virðist vera forsvarsmaður fyrir, en hef efasemdir eins og þú.

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.11.2008 kl. 01:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband