Tilkynning!

geimvera

Kæru bloggvinir! Borist hefur út sá kvittur að geimverur komi til jarðarinnar á laugardaginn og að þær ætli sér að brottnema allt fallegasta og kynþokkafyllsta fólkið.

Engar áhyggjur, þið eruð örugg en ég vildi bara láta ykkur vita af mér ef þið heyrið ekkert í mér meir. Ég held að netsambandið úti í geimnum sé eitthvað misjafnt, a.m.k. er það eitthvað svakalega slow, þið vitið... fjarlægðirnar og allt það.  So.... Adios Amigos! Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér verður þá alveg óhætt.  Árni , það er ekki von á geimverunum FYRR en á laugardag svo það er ekki öll nótt úti enn.

Jóhann Elíasson, 26.9.2008 kl. 06:01

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Æi, ég hélt að ég yrði ekki grasekkja fyrr en um aðra helgi.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 26.9.2008 kl. 10:42

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Skrambinn, þeir taka þá Björn Bjarna, Geir og Guðna.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.9.2008 kl. 17:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband