Samanburðartilraun

Sonur minn er í 8. bekk grunnskóla (12-13 ára) og fékk þessa spurningu í heimaverkefni. 

Rétt eða rangt?:

Samanburðartilraun er tilraun gerð samhliða annari tilraun þar sem aðeins einn þáttur, sem kallast breyta, greinir á milli.

Og svarið þið nú!

findX

Þessi spurning kom einnig í heimaverkefni hjá honum. Ég var nú ekki lengi að finna svarið við henni Cool

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

5.2?  Halló, ég er ljóska!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.9.2008 kl. 20:00

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Blonde all the way?

Þegar ég var ungur og viltur (nú er ég bara viltur) þá bárum við stundum félagarnir saman bækur okkar... hverjar væru "real blond" og hverjar ekki. Seinni urðum við herramenn og töluðum ekki um slíkt.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.9.2008 kl. 20:39

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Yfir og allt um kring...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.9.2008 kl. 21:09

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Fyndið og algerlega réttmæt athugasemd. Það er víst að einlæg börn myndu svara þessu svona. Annars er þetta algeng uppsetning á hornamælingu. x er 5 í þessu tilfelli. Smiðir nota þetta daglega til að taka rétt horn,svo þetta hefur mikið praktískt gildi.

Ég saknaði þess í mínu grunnskólanámi einmitt að manni væri gerð grein fyrir praktísku gildi flatarmálsfræði og algebru. T.d. hvernig Pí nýtist í daglegu lífi. (t.d. að deila niður hring eða finna ummál hans). Eitthvað sem kennarar mættu hugleiða.

Jón Steinar Ragnarsson, 26.9.2008 kl. 04:12

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

3-4-5- reglan er einföld og þægileg = imbaprúf

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.9.2008 kl. 10:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband