Telst dildo með?

 Jordin Sparks sýnir meydómshringinn. Svona yfirlýsingar hafa heyrst áður hjá ungum og upprennandi listamönnum í RussellAmeríkunni. Það læðist að manni sá grunur að þetta sé partur af auglýsingarherferð.

Russel Brand er hrikalega góður grínari, ég sá hann í Jay Leno um daginn. Örugglega eitthvað með honum á youtube, fyrir þá sem ekki þekkja til kauða.


mbl.is Ekkert kynlíf fyrir hjónaband
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

synd ef satt er með svona fallega stelpu! Heldur hún kannski að vinkonan sé bara til að pissa með henni!

óli (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 18:02

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

.... og sitja á henni?  

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.9.2008 kl. 18:19

3 identicon

Til hvers að sitja á gullnámu?

Uppreisnarseggurinn@gmail.com (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 19:38

4 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Nú skil ég ekki. Hvað áttu við með dildó? Eina dildóið sem ég þekki er áhald sem notað er á frökturum til að klippa í sundur með stálvíra.

Sigurður Sigurðsson, 9.9.2008 kl. 20:00

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sigurður, dildó er gerfilimur, þó ekki eins og þeir hjá Össuri eru frægir fyrir

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.9.2008 kl. 22:16

6 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Gervilimur? Er þetta fyrir kalla sem eru búnir að láta gelda sig. Nú skil ég ekki neitt í neinu.

Sigurður Sigurðsson, 9.9.2008 kl. 23:13

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

dildoGunnar, svaraðu manninum!  vibrator

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.9.2008 kl. 00:20

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þú þekkir þetta Sigurður, láttu ekki svona. Þú ert með bestu höfundarupplýsingar á bloggi sem ég hef rekist á hingað til  

"Ellistyrktur sjómaður. KRingur í húð og skalla. Kýs Samfylkinguna.

Ég á fjögur börn.

Sigurður Sigurðsson yngri býr í Bandaríkjunum. Hann fær engan arf frá mér. Kýs þetta rottufés, Georg Búss, og ekur um á sportbíl  og jeppa í fjölskylduferðum til Yosemite. Fjögur börn.

(P.s. Sigurður Sigurðsson III er á leiðinni í Harvard.)

Jóhanna Sigurðardóttir giftist sköllóttum Bauna og býr á Jyllandi. Hún er hjúkka, hann er skurðlæknir. Þau eiga þrjú börn.

Og síðan eignaðist ég tvíbura á næstum því gamals aldrei með 2. kellingunni. Vanblessuð sé minning hennar, enda stakk hún mig af og fluttist með Kana til Minnesota og situr þar á elliheimili og prjónar. Fussumsvei. En hún var alltaf góð í rúminu...gat ekki mikið meira.

Með henni eignaðist ég sumsagt tvíburastelpur, rosalega fallegar eins og mamman. Þær búa báðar hér á Íslandi. Jónína mín er í sambúð með ágætis dreng sem spilar fótbolta með einhverju smáliði frá úthverfi höfuðstaðarins. Magga er skilin, en er að kássast eitthvað í skáknördi frá Reykjavík, skrítnum strák en ágætum inni við merginn".

Yndislegt!  

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.9.2008 kl. 01:05

9 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þú ert svoldil í skepna í þér Gunnar!!!

Haraldur Bjarnason, 10.9.2008 kl. 02:22

10 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ah, ég er nú svo saklaus sál og einföld, að ég átti mig ekki einu sinni á skepnuskapnum í sjálfum mér. Hvar er hann annars?

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.9.2008 kl. 03:26

11 identicon

Saklaus sál og einföld?? ekki veit ég nú um það en vissulega er hún einföld en saklaus get ég ekki tekið undir, minnir þetta mig á óborganlegt moment sem lifir alltaf og var svona, ég var á heimleið af næturrölti og fann að var farið að þyngjast göngulagið, hugðist ég finna mér góðan stað til að létta á mér og þegar ég stóð þarna með dúndrið í hendini og bunan gríðarleg skall á veggnum þá löppuðu 2 franskar konur framhjá litu á mig neðanverðan ákölluðu einhvern guð og spurðu mig allveg forundran is this all you??? ég  svaraði, shake the tree honey shake.

Ævar oddur Honkanen (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 09:03

12 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

   -Gastu ekki fengið þær til að "príla" svolítið..?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.9.2008 kl. 10:12

13 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

PS. Þessar höfundarupplýsingar hér að ofan eru eitt það fyndnasta sem ég hef séð lengi!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.9.2008 kl. 22:31

14 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já, alveg frábært!

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.9.2008 kl. 22:41

15 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég hef fulla trú á heimildum þessum !

Steingrímur Helgason, 11.9.2008 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband