Ökukennaranám

Á sunnudag eða mánudag held ég suður til náms og verð í höfuðborginni næstu 3 vikurnar. Ég er að hefja ökukennaranám en það er 30 eininga nám á háskólastigi og fer kennslan fram hjá KHÍ. Fyrst þarf ég að taka inntökupróf af því ég hef ekki stúdentspróf né neina háskólamenntun. Fyrsta vikan fer sem sagt í nokkurskonar fornám og fögin eru uppeldis- og kennslufræði og náms- og þroskasálfræði.

Ég neita því ekki að ég er töluvert spenntur að hefja nám en 20 ár eru síðan ég sat síðast á skólabekk, í Garðyrkjuskóla ríkisins í Hveragerði. Kröfurnar eru miklar í ökukennaranáminu og lágmarkseinkunn er 7. Ef ég fer ekki með skottið á milli lappanna eftir inntökuprófið, þá er ljóst að ég þarf að fara um 20 sinnum á næstu tveimur árum til Reykjavíkur og dvelja 3 daga í senn á skólabekknum en að öðru leyti er þetta fjarnám.

Námið er rándýrt en það kostar 1 miljón kr. fyrir utan ferðakostnað sem verður ærinn fyrir mig. Enginn ökukennari er á Reyðarfirði og ég sé fyrir mér að þetta gæti orðið ágæt aukavinna með leigubílaakstrinum og vinnunni í grunnskólanum. Veit einhver um ódýrt húsnæði fyrir mig, 3 daga í mánuði, næstu tvö árin? Happy

cza0675l

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Ökukennarinn þarf auðvitað að hafa á hreinu að halda sig hægra megin, er það ekki, karlinn?

Haraldur Bjarnason, 31.5.2008 kl. 17:26

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jú, ég klikka ekki á því

Gunnar Th. Gunnarsson, 31.5.2008 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband