Á bumbunni og G-strengnum

Þegar ég get verið á bumbunni út á palli í G-strengnum mínum, þá líður mér vel LoL Veðrið er hreint yndislegt og spáin fyrir vikuna er á svipuðum nótum.

013

Dúfu litlu þykir betra að liggja í skugganum þegar svona heitt er í veðri. Mælirinn hjá okkur sýnir 22 stig í skugganum.

012

Snjórinn er lengi að fara ef ekki rignir. Myndin er tekin af sólpallinum okkar til suðurs yfir fjörðinn. Ef grant er skoðað, sést gangnamunninn til Fáskrúðsfjarðar

014

Eyrún dóttir okkar að bjóða Nönnu vinkonu sinni frá Djúpavogi og skólasystur sinni úr Menntaskólanum á Egilsstöðum í júró-grillveislu hjá okkur í kvöld Smile

P.s. Ég er orðinn helv. góður öðru megin.... sit bara við borðið og sleiki sólina.... nenni ekki að snúa baki í sólina.... I´m a front man Tounge Guð blessi gróðurhúsaáhrifin Happy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Jónsson

þakka þér fyrir að birta ekki mynd af þér á g-strengnum, það eru en nokkrir eins og ég sem erum hættir að horfa á júró-gaypraide, svo takk fyrir tillitsemina. 

Magnús Jónsson, 24.5.2008 kl. 21:39

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

En hvað með okkur konurnar, strákar mínir? Þetta stefndi allt í rétta átt hérna og með réttum handtökum hefði mátt.. svífa um í léttum valsi...

Gunnar, hættu nú að láta allt jafnréttið vera bara í nösunum á þér og komdu með eina af þér á stafrófs strengnum á veröndinni. Common, í nafni jafnréttis.  Og jafnréttis eingöngu sko..  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.5.2008 kl. 00:05

3 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Auðvitað er þetta ekkert annað en Global Warming þarna hjá ykkur. Ég sé mynd af Reyðarfirði efst á síðu þinni. Þaðan er ég ættaður, nánar tiltekið frá Karlskála, þ.e. frá Eiríki bónda þar. Langamma var dóttir hans.    Annar forfaðir var Ólafur Indriðason prestur á Kolfreyjustað, faðir Jóns langafa. Hugsanlega stafa hýindin fyrri austan af þessu.

Ágúst H Bjarnason, 25.5.2008 kl. 01:15

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ekkert að þakka Magnús! (vildi ekki verða bannfærður á Mbl.blog )

Ég er ekkert viss um að það hefði orðið léttur vals hjá þér Helga Guðrún. Kannski hefðirðu bara orðið eins og flogaveikur breik-dansari

Er ekki Karlskáli yst í Reyðarfirði norðanverðum, Ágúst?

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.5.2008 kl. 06:22

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Af hverju eru allir hættir að treysta manni..? Mér sárnar. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.5.2008 kl. 13:38

6 Smámynd: Pétur Kristinsson

Hvaða homma fóbía er þetta í þér Magnús minn? Ert þú einn af þeim sem ekki gast hlustað á Queen, George Michael og Elton John bara fyrir það að þeir fíluðu ekki kynlíf með konum, grunnhyggið finnst mér.

Pétur Kristinsson, 25.5.2008 kl. 14:41

7 Smámynd: Magnús Jónsson

Pétur: Queen, George Micael og Elton John voru og eru en í miklu uppáhaldi hjá mér vegna snilli sinnar og frumleika sem á lítið skylt við kynhneigð, Júró-gay er lítið annað en skrautsýning í anda gaypride með þreytandi keimlíkum lögum því miður, það þarf ekki neina homma fóbíu til, að mínu mati hefur besta lagið ekki unnið Júró keppni í meira að 10 ár, þau lög sem unnið hafa, hafa einfaldlega ekki heyrst á öldum ljósvakans eftir keppni hvernig skyldi annars standa á því, örfáir muna hvaða land vann síðast nokkrum dögum eftir keppni og enn færri hvað lagið hét.

Magnús Jónsson, 25.5.2008 kl. 20:29

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hvaða athugasemd Harpa??

Gunnar Th. Gunnarsson, 27.5.2008 kl. 00:39

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hehe..ok. Nei ég held ég yrði ekkert flottur þannig, auk þess sem ég á ekkert svona g-streng... bara smá gant í mér.

Gunnar Th. Gunnarsson, 27.5.2008 kl. 12:16

10 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mér finnst reyndar g-strengur á karlmönnum aldrei flottur... frekar samkynhneigt eitthvað

Gunnar Th. Gunnarsson, 27.5.2008 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband