Um hótanir barna

Í starfi mínu sem forstöðumaður skólasels í grunnskóla hef ég þurft að tilkynna bæði skólastjórnendum og foreldrum barna að þau hafi haft ítrekað í alvarlegum hótunum við skólafélaga sína. Þar komu byssur og sprengiefni við sögu. Börnin sögðu mér þetta þegar ég tók þau á eintal vegna einhvers ósættis.

Ég get ekki sagt að ég hafi verið beinlínis hræddur um að þau gerðu hótanir sínar að veruleika, 7-8 ára börnin, en eftir að þau sögðu mér frá fyrirætlunum sínum og lýstu því nokkuð nákvæmlega hvernig þau ætluðu að framkvæma þær, þá var mér öllum lokið. Það sem sló mig þó mest, var að þessir atburðir gerðust með nokkurra vikna millibili og áætlunin var eins, nánast orðrétt í seinna skiptið. T.d. hvernig byssu átti að nota o.fl. Ég tók þetta til marks um það að börnin höfðu íhugað þetta vel.

Svo hlutir lýsa auðvitað vanlíðan barnsins, sem þarf að vinna með. Það þarf að hafa vakandi auga með svona nokkru. 

 


mbl.is Lögreglan rannsakar veffærslur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Nákvæmlega Harpa. Ábyrgðin er foreldranna.

Gunnar Th. Gunnarsson, 17.5.2008 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband