Hvað ætlar Laxa-Orri að gera?

flyfishingpinup1aOrri Vigfússon er marg-aðlaður verðlaunamaður á svið laxaverndar í sjó. Það er athyglisvert hversu tilboð hans er nákvæmt, 250.522.725. Hann virðist hafa reiknað fiskistofnana þarna upp á gramm Joyful

Það væri gaman ef það hefði fylgt fréttinni hvað þessir áhugasömu leigutakar ætla sér með þetta heimsfræga urriðasvæðið. Eins hvað í þessum frávikstilboðum fólst. Hverjir, ef einhverjir, ætla sér að að hafa veiða/sleppa reglur þarna t.d.?


mbl.is Bauð 285 milljónir í urriðasvæði Laxár til fimm ára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sæl, frænka hans Vigga?

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.5.2008 kl. 17:07

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já komdu sæl og blessuð, það er sjálfsagt komin um 20 ár síðan ég sá þig síðast... litla sæta frænkan hans Vigga

Gaman að fá þig í heimsókn hér, hvernig hefur hún amma þín það? Ég þarf endilega að fara að kíkja á þá gömlu, hún var nú hálfgerð fósturmamma mín á tímabili.

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.5.2008 kl. 22:06

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

hehe, væri gaman að sjá myndina. Jújú, við strákarnir erum í sambandi þó það sé orðið strjált á köflum.

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.5.2008 kl. 22:48

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Viggi hefði orðið fimmtugur í mars sl. og mér varð sterkt hugsað til hans.

15 ár síðan hann dó.... tíminn er ótrúlega fljótur að líða... úff

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.5.2008 kl. 22:51

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er 15. mars  

Maður kemst ekki hjá því að minnast Vigga þegar maður hlustar á Tull.

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.5.2008 kl. 23:36

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er allur pakkinn

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.5.2008 kl. 11:53

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jú, við bárum kistuna félagarnir, ég Jói og Biggi. Mig minnir að þinn maður hafi gert það líka, er það ekki rétt hjá mér? 

Það var annars ótrúleg upplifun að bera kistuna hans. Hún var svo einkennilega þung að mér fannst puttarnir á mér ætla að slitna af mér. Þetta var einhverskonar andleg reynsla held ég bara. Ég hafði áður verið kistuberi og sú manneskja var mun þyngri en Viggi, en fann ekkert fyrir því.

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.5.2008 kl. 21:15

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Og já, ég man vel eftir því hve "allavega" fór í taugarnar á Vigga

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.5.2008 kl. 21:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband