Kæri herra Guð, þetta er hún Anna

herragud

Fyrir rúmlega tuttugu árum síðan las ég þessa bók og hún heillaði mig upp úr skónum. En það er eiginlega það eina sem ég man samt. Þarf að nálgast hana á bókasafninu sem fyrst. Leynd hefur hvílt yfir höfundi bókarinnar sem kallar sig Fynn. Hann/hún mun vera írsk/ur eða ensk/ur


mbl.is Póstþjónusta Guðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Þessi lítilláta, einlæga stúlka Anna, heillaði mig sannarelga. Hún birti mér guðsmynd sem hvorki skólar, kirkja, fræðingar eða erfiðleikar hafa getað tekið frá mér. Anna er lífið sjálft í þess innsta eðli. Hún er frá Paradís, svo einlæg og góð. Samtalið hennar við "kæra herra Gud" breytist næstum því í helgisögn.  Endilega lesið "Kæri herra Gud, þetta er hún Anna".  

Baldur Gautur Baldursson, 16.4.2008 kl. 09:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband