Hér er myndbandið

Thousands of Sexy and Funny Images at DarkCasket.com
Haha, náði þér!...  

mbl.is „Kynlífsmyndband“ með Monroe
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Hehe..

Það verður metaðsókn á bloggið þitt í dag ;)

Ester Júlía, 15.4.2008 kl. 10:11

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.4.2008 kl. 10:13

3 identicon

Afsakið, en ég má til með að kvarta! Ekki yfir þessu fúla gabbi sem dró mig hingað inn til að sjá undur og stórmerki með frk. Monroe, heldur þinni meingölluðu skoðanakönnun!  Þar er enginn valmöguleiki sem ég get valið, en ég bý alls ekki í Rvk, ekki úti á landi og ekki erlendis. Hvað vantar? SV-land? Höfuðborgarsvæðið? Meingallað. Fúlt af missa af Monroe, en næstum verra að geta ekki verið með í könnuninni! Þvílík fýluferð......

Jón (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 10:36

4 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

   Góður!!!

Þórhildur Daðadóttir, 15.4.2008 kl. 11:14

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Æ, já, fyrirgefðu Jón. Ég sá þetta ekki fyrr en könnunin var komin inn og mér sýnist ég ekki geta breytt henni.

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.4.2008 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband