Ástæða lengra lífs karlmanna

Ishouldl

This is not a joke. It came from the New England Journal of Medicine.

Great news for girl watchers: Ogling over women's breasts is good for a man's health and can add years to his life, medical experts have discovered. According to the New England Journal of Medicine, "Just 10 minutes of staring at the charms of a well-endowed female is roughly equivalent to a 30-minute aerobics work-out" declared gerontologist Dr. Karen Weatherby

Tepruskapurinn hefur farið minnkandi, en svo vilja sumir banna berbrjósta konur í sundlaugunum! Hey, common! Þetta er heilbrigðismál!

Ég las um daginn að giftir menn lifðu lengur en ógiftir, en ég held að það sé vitleysa. Giftum mönnum finnst það bara lengra Grin

asscracks

Ég er samt ekki viss um að það lengi lífið að góna á þetta!

 


mbl.is Lífslíkur karla batna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Efri myndin er gullllllll

Einar Bragi Bragason., 3.4.2008 kl. 16:26

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég var gamall karl, og ég lék mér við ströndina.

Tvær hlæjandi stúlkur, gengu framhjá og...

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.4.2008 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband