Aðventutónleikar á Eskifirði

021

Kór Fjarðabyggðar ásamt Jóhanni Friðgeir Valdimarssyni tenór og strengjasveit héldu aðventutónleika í Kirkju og menningarmiðstöðinni á Eskifirði, sunnudaginn 3. des. Einnig sungu börnin í Englakórnum nokkur lög, en þau eru í Tónlistarskóla Eskifjarðar og Reyðarfjarðar.

Hinn stórgóði söngvari Jóhann Friðgeir, olli mér dálitlum vonbrigðum á þessum tónleikum. Svo virtist sem rödd hans nyti sín ekki í Eskifjarðarkirkju, þ.e. að hann söng ekki á nógu miklu "blasti" og dettur mér helst í hug að hann hafi látið blekkjast á æfingu fyrir tónleikana í tómu húsinu, en þá er töluvert ekkó. Það breytist mikið þegar húsið er orðið fullt af fólki.

Kór Fjarðabyggðar stóð sig með mikilli prýði og má segja að mig hafi klæjað í raddböndin af löngun að standa með þeim á sviðinu, en ég gat því miður ekki tekið þátt í æfingum af fullum krafti í þetta sinn. Það er líka gott að vera "bara" hlustandi, svona stöku sinnum og njóta þannig.

Englakórinn var yndislegur og ég fæ alltaf gæsahúð þegar hann syngur "Guðs kristni í heimi" og útkoman var glæsileg með kór fullorðna fólksins ásamt einsöngvaranum. Einnig var gaman að heyra litlu krílin syngja raddað í einu laganna.

Stjórnendur voru Gillian Haworth og Kári Þormar, hinn nýji forstöðumaður kirkju og menningarmiðstöðvarinnar en hefur áður getið sér gott orð sem kórstjóri hins vandaða kórs Áskirkju í Reykjavík.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband