Dýravinir

Minkar geta valdið miklum usla  Hvað er hægt að segja um svona aðgerðir? Og svo halda dýraverndunarsinnar að þeir fái almenning á band með sér. Svona svipað og Saving Iceland hópurinn vegna umhverfisverndar.

Yea, right!


mbl.is 15.000 minkum hleypt úr búrum í Þýskalandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta lið veit ekkert hvað það gerir, þetta er bara hópur af auðnuleysingjum sem þarf að hafa eitthvað fyrir stafni. Var þetta lið ekki kallað "lopapeysukommar" hér á árum áður?

Jóhann Elíasson, 26.10.2007 kl. 22:56

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jú, eitthvað þvíumlíkt

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.10.2007 kl. 23:25

3 Smámynd: Brjánsi

Mér finnst þið ekki alveg skilja þessa aðgerð. Mér finnst eins og þið í fávissu ykkar haldið að þið getið falið ykkur bakvið afleiðngar minkanna í staðinn fyrir að sjá eða vita af "for that that matter" viðbjóðinn sem við köllum loðdýrarækt. Ég er engin öfgasinni eða save iceland þótt ég elski landið mitt og dýr. Ég held að þið séuð bara að fylgja tískunni og fyrirfram framleiddum skoðunum sem þið haldið að móti ykkur og þá sem slepptu minkunum, þið haldið að þið getið sett fólk í hópa og gert lítið úr aðgerðum þeirra án þess að vita neitt um málið. Það finnst mér frekar sorglegt en á móti gott að þetta virkaði og fékk fólk eins og ykkur til að allavegna hugsa um þetta enda snýst þetta ekki um minka eða fugla í dag heldur hrokan í okkur að halda að við getum komið svona fram við önnur dýr, hvort sem þau borða hakkogspagettí eða fugla...

Brjánsi, 26.10.2007 kl. 23:55

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Alveg hárrétt hjá þér Brjánsi minn, skil ekki þessa aðgerð og ekki athugasemd þína heldur. En mætti ég kannski spyrja þig, úr því þú ert hérna á annað borð:

Hefurðu komið inn í minkabú, refabú, hænsnabú?

Það væri þó skömminni skárra að hleypa út blessuðum hænsnfuglunum, það hlýtur að vekja jafn mikla eftirtekt en hefur ekki eins skelfilegar afleiðingar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 27.10.2007 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband