Einkamál

Ég sá þetta inn á einkamál. visir.is. (já, já, ég kíki þangað inn fyrir forvitnis sakir, ca. einu sinni í mánuði) Ekkert má maður nú. Þó maður kíki nú á það sem sveitungar manns eru að bardúsa öðru hvoru. Þessi eru hugsanlega nágrannar mínir.

"Hæ hæ stelpur og pör! Við erum myndarlegt par sem finnst gaman af smá tilbreytingu í kynlífinu annað slagið.Mér finnst æðislegt að leika mér með fallegri stelpu/konu meðan kk horfir á og kanski meir kemur bara í ljós.Hafið endilega samband ef ykkur langar í góða lífsreynslu með okkur! "
Kannski meir!?  Kemur bara í ljós!?
 Óttalegur kjáni er þessi stelpa....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég var að spá í hvort ég ætti að vera með broskarl aftan við þetta. En hann er of góður til að skemma hann með því

Gunnar Th. Gunnarsson, 24.10.2007 kl. 04:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband