Hólsį

Žį er ég kominn til baka śr mķnum įrlega laxveišitśr. Hólsį var žaš heillin ķ žetta sinn. Nešsta svęšiš ķ Hólsį er reyndar silungs og sjóbirtingssvęši en žarna er mjög góš laxavon enda var nišurstaša nįkvęmrar aflatalningar ķ lok tśrs: 4 laxar 3, 4, 6 og 9 pund. Aflinn skiptist bróšurlega į milli okkar....... Jónka Joyful Tvęr stangir eru ķ įnni į žessu svęši og lķtill sumarbśstašur fylgir veišileifinu, ķ um tveggja km. fjarlęgš frį Hellu. Žarna vorum viš ķ hįlfan, heilan og og hįlfan dag ķ hreint prżšilegu vešri.

Viš erum 3 veišifélagarnir sem höfum fariš saman į vit ęvintżranna undanfarin įr, afskaplega góšur og vandašur félagsskapur Cool. Okkur vantar bara nafn į klśbbinn, einhverjar tillögur? Žessi félagsskapur samanstendur af Arnari, gjarnan nefndur Addi Śtbśnašur, žvķ hann er alltaf meš žaš nżjasta og flottasta, hann vęri sennilega ķ Armani vöšlum ef žęr vęru til, Jónki sem į Pajero jeppa, sem er gott, mikill öšlingur og svo undirritašur.

070

Addi Śtbśnašur og Jónki aš gera sig klįra fyrir įtökin.

080

Addi ķ ham ķ įnni og Jónki fylgist spenntur meš. Žaš glittir ķ Vestmannaeyjar vinstramegin ķ sjóndeildarhringnum.

055

Ęgifagurt śtsżni er žarna ķ Žykkvabęnum. Hekla skartar sķnu fegursta og Bśrfell horfir ķ lotningu į drottninguna.

057

Addi ķ įnni, Hekla ķ baksżn

051

Annaš sjónarhorn, nś er žaš Eyjafjallajökull meš hvķtan trefil um hįlsinn sem skreytir bakgrunninn

 

061069

 

 

 

 

 

Ósinn ķ Hólsį er vinsęll veišistašur en hann heillaši okkur ekki. Töluvert erfiši er aš keyra žangaš nišureftir ķ lausum sandinum og ekki hęgt aš vera nema ķ öšrum gķr. Betra aš vera į einhverjum stórum blöšrudekkjum viš žessar ašstęšur. Vinstra megin; Jónki meš Vestmannaeyjar ķ baksżn. Hęgra megin; endalausar sandfjörur fyrir nešan Žykkvabę. Ef hér vęri hitabeltisloftslag, vęru žarna rašir af hótelum viš ströndina. Žį héti lķka Ķsland eitthvaš allt annaš.

071077

 

 

 

 

 

Gott aš teiga į heilbrigšinu. Jónki spįir ķ nęstu flugu. Veišistašurinn Borg sem fylgt hefur Hólsįnni žar til ķ įr, sést hęgra megin į myndunum. Žar voru aš veišast um 20-40 laxar į dag ķ fyrra į tķmabili og žaš žoldu žeir ekki sem borga 90 žśs. kall fyrir daginn, eilķtiš ofar ķ įnni. Eftir stendur frekar einhęft veišisvęši og ķ raun lķtiš, sérstaklega ef menn hafa ekki įhuga į aš veiša ķ ósnum. Žess vegna höfum viš veišiklśbsfélagar įkvešiš aš leita į önnur miš aš įri, enda er žaš BARA gaman aš prófa nżja staši žó vissulega sé skemmtilegt aš "eiga" sķna į sem mašur žekkir vel en lęrir žó eitthvaš nżtt um viš hverja heimsókn. Vestfiršir koma sterkt inn fyrir nęsta įr. Mig er strax fariš aš hlakka til.

IMG_4300

Kallinn aš žręša

IMG_4307

Hamingjusamur veišimašur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ég fór töluvert mikiš aš veiša ķ Eystri-Rangį įšur en Žröstur Ellišason tók Rangįrnar į leigu.  Eftir aš hann kom til sögunnar hękkušu veišileyfin svo mikiš aš ég leitaši į önnur miš.  Žaš sem ég saknaši mest var hin mikla nįttśrufegurš og rifjast hśn heldur betur upp žegar ég skoša žessar stórkostlegu myndir sem žś hefur sett inn.  Žegar ég var žarna nįši mašur einum og stundum tveimur fiskum og var helst aš fara undir haust žegar sjóbirtingurinn byrjaši aš ganga.

Jóhann Elķasson, 31.7.2007 kl. 09:25

2 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jį, žaš er ekkert fyrir venjulegt fólk aš fara ķ veiši fyrir 90 žśs. kall, dagsveiši. Dagurinn kostar ekki nema 12.500 ķ nešsta hluta Rangįnna (Hólsį, veišihśs fylgir) en įin žar nišurfrį er hįlfgert haf, eins og sést į myndunum og er ekki mitt uppįhald aš veiša ķ. Įr į stęrš viš Ellšaįr ķ mešalrennsli eru skemmtilegustu įrna fyrir mig. En nįttśran og umhverfiš er magnaš ķ Žykkvabęnum.

Pįlmi Gunnarsson setti inn athugasemd  HÉR um Rangįrnar. Fullyršing hans um aš Rangįrnar hafi veriš eitt besta sjóbirtingssvęši ķ heimi og žaš hafi veriš eyšilagt meš laxasleppingum ķ įnna er athyglisverš. Eftir smį athugun hjį nokkrum ašilum žį viršist mér aš sś skošun Pįlma sé bundin viš sérstaka tegund nįttśruverndarsinna.

Gunnar Th. Gunnarsson, 31.7.2007 kl. 09:56

3 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Žegar ég var aš veiša žarna, eins og įšur hefur komiš fram, varš ég aldrei var viš mokveiši, menn mįttu bara žakka fyrir ef žeir fengu eitthvaš.  Ég veiddi į nešsta svęšinu ķ Eystri-Rangį žarna įšur og ég į ekki nógu og sterk lżsingarorš til aš lżsa nįttśrufeguršinni žarna en žér hefur tekist ótrślega vel upp ķ myndatökunni, eins og viš var aš bśast, žś viršist hafa žetta ķ žér.  Ég held svei mér žį aš viš séum meirinįttśruverndarsinnar en žetta öfgališ sem stendur ķ žvķ aš mótmęla einhverju sem žaš veit ekkert um.

Jóhann Elķasson, 31.7.2007 kl. 10:57

4 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Til hamingju meš vel heppnaša veišiferš Gunnar. Žaš er klaufaskapur aš eyšileggja dżrar minningar um samskipti viš aušęvi lands og lķfrķkis meš gagnslausu pexi um pólitķsk įgreiningsmįl.

Ég óx upp ķ sįrri fįtękt žar sem beint samband var milli višgangs fólksins og nżtingar lands og sjįvar. Ég žurfti aš žręla frį fyrstu sporum meira en ķ dag yrši leyft įn haršrar refsingar. Mér finnst ég hafa komist óskemmdur frį žessu. Ég lęrši jafnframt aš meta žaš stórbrotna umhverfi sem viš mér blasti, jafnt ķ fögru vešri sumars og sólar sem stormbyljum vetrar meš hafróti.

Ég hef jafnframt sķšar į ęvinni kynnst hóglķfi meš drjśgum tekjum og góšum fjįrhag. Žaš hefur gefiš mér žann samanburš sem styšur sķšan afdrįttarlausa afstöšu mķna ķ umhverfisvernd og jafnframt efasemda um skilyršislausan forgang hins svonafnda hagvaxtar žegar meta skal įform um stórfelld nįttśruspjöll.

Og vegna žeirrar reynslu minnar sem ég hef stuttlega lżst tel ég mig betur fęran um aš meta marga žį hluti sem nś er tekist į um meš žessari žjóš. Oft meš fremur grunnfęrnislegum rökum.

Og ég hygg aš gildismat mitt ķ mörgum efnum hafi sterkari bakgrunn en margir ašrir bśa aš. Flestir eru žó aušvitaš blindir ķ sjįlfs sķn sök.

Įrni Gunnarsson, 31.7.2007 kl. 13:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband