Aron á að hætta

Bara það að komast ekki á HM eftir hefðbundnum leiðum og vera slegnir út af miðluns liði í fyrra sumar átti að vera nóg. Aron virðist ekki ná til stákanna... það er bara þannig.

Væri gaman að sjá Þóri Hergeirsson taka við liðinu.


mbl.is Ég er í sjokki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ef Aron á að hætta vegna slæms gengis landsliðsins um stundarsakir, þá velti ég því fyrir mér hvort ökukennari (þjálfari) t.d. ætti að hætta störfum ef nemanda hans gengi illa um tíma, lenti í óhappi í náminu eða stuttu eftir ökuprófið. Hvað heldur þú Gunnar?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 24.1.2015 kl. 20:28

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

wink

Axel Jóhann Hallgrímsson, 24.1.2015 kl. 20:29

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þetta er ekki um stundarsakir.Það virðist vera regla hversu sveiflukenndir þeir eru.

Engin efast um handboltalega getu landsliðsmannanna en andlega hliðin virðist í molum. Það er hlutverk þjálfarans að hafa hana í lagi

Og eins og ég sagði, "Bara það að komast ekki á HM eftir hefðbundnum leiðum og vera slegnir út af miðluns liði í fyrra sumar átti að vera nóg"

Hér að neðan sjáum við að Bosnía, sem sló okkur út í fyrra, situr eftir í sínum riðli, sem var mun veikari en okkar. Við náðum einungis jafntefli við þá á heimavelli, í troðfullri Laugardalshöll í fyrra sumar.

Króatía 5 5 0 0 158:124 10

2. Makedónía 5 4 0 1 153:138 8

3. Austurríki 5 2 1 2 147:140 5

4. Túnis 5 2 1 2 132:133 5

5. Bosnía/Herz. 5 1 0 4 118:128 2

6. Íran

Gunnar Th. Gunnarsson, 24.1.2015 kl. 23:39

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég myndi hugsa minn gang ef nemendur mínir ættu iðulega í vandræðum í umferðinni. En hafa ber þó í huga að ég sendi nemendur mína til prófs þegar ég tel þá eiga erindi í það. Það er svo prófdómarans að meta hvort svo sé. Ef nemandi stenst öll próf, er hegðun hans í umferðinni ekki á mínu valdi :)

Gunnar Th. Gunnarsson, 24.1.2015 kl. 23:43

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Auðvitað Gunnar, ég mátti til að atast aðeins í þér. Fyrirgefðu!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.1.2015 kl. 06:28

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

wink

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.1.2015 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband