Prófasturinn bullar

Prófasturinn Sigríður segir að Pegida vinni gegn trúfrelsi múslima. Ég sé það nú hvergi á síðunni þeirra en þeir segjast vera samtök fólks sem berst gegn islamvæðingu Evrópu. Það er allt annar hlutur.

Ég tek það fram að mér finnst lítið til þessara samtaka koma og gera bara ógagn í umræðunni um islamvæðinguna sem margir Evrópubúar hafa áhyggjur af. En það er líka ógagn í umræðunni að þagga niður áhyggjur fólks.

Og hvernig gerist maður meðlimur í Pegida hreyfingunni? Með því að líka við síðuna þeirra?

Ég "lækaði" síðuna því ég hafði áhuga á að fylgjast með umræðunni þar og gera athugasemdir ef mér sýndist svo. Ég missti áhugann á þessu þegar ég sá hversu einsleitt þetta var og "aflækaði".

Sjálfsagt hefur einhver tekið skjáskot af "meðlimum" samtakanna, þennan sólarhring sem ég vaktaði síðuna og þá er ég væntanlega stimplaður meðlimur og á móti trúfrelsi múslima, að mati prófastsins.

Nornaveiðar eru gamaldags.


mbl.is Prestur segir Gústaf vera í Pegida
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tryggvi Helgason

Islam er ekki "trúarbrögð" sem slík, heldur öllu fremur má flokka þetta undir heimsvalda- og alræðisstefnu, þar sem allir undir þeim hatti (eða búrku), eru skikkaðir til þess að sitja og standa samkvæmt reglum kóransins. Þeir sem ekki hlýða skipunum kóransins og stjórnendanna (imamanna), mega eiga á hinu verta von.

Ég þarf ekki að segja neinum þetta, - skoðið sjálf fréttirnar frá Arabalöndunum, (múslimalöndunum) - fólk er murkað niður og múslimar standa í stríði og bardögum við annað fólk á yfir 80 stöðum í heiminum.

Mér sýnist nú, - samkvæmt því sem ég hefi lesið, - að ég standi nú fremur með Gústafi Níelssyni í hans málum, og gegn innflutningi múslima inn til Íslands.

Menn skildu hafa það í huga að "enginn" múslimi kemur inn í Evrópu af sjálfsdáðum, þeir eru allir sendir, - þeim er öllum skipað að fara af sínum yfirboðurum, ... og þeir vita hvað það þýðir, ef þeir ekki hlýða.

Tryggvi Helgason, 21.1.2015 kl. 16:13

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þetta er alhæfing, Tryggvi og tek ekki undir hana.

En ég skil áhyggjur fólks vegna "islamvæðingar".

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.1.2015 kl. 16:38

3 Smámynd: Arnór Baldvinsson

Sæll félagi,

Mér sýnist þetta nú bara vera útibú frá nýnasistum og þetta venjulega hægri öfgadót sem alltaf skítur upp kollinum af og til.  

http://en.wikipedia.org/wiki/Pegida
http://www.huffingtonpost.com/2015/01/21/lutz-bachmann-pegida-hitler-photo_n_6515542.html

Ég vil nú bara segja við Tryggva að hann veit ekki hvað hann er að tala um.  Að allir sem aðhyllast islam séu "sendir" til Evrópu.  Þvílíkt og annað eins rakalaust bull.  

Kveðja frá vesturströndinni:)

Arnór Baldvinsson, 21.1.2015 kl. 17:24

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já, svona fullyrðingar eru ekki að gera neitt gott fyrir umræðuna.

Kveðja til Vesturheims smile

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.1.2015 kl. 18:42

5 Smámynd: FORNLEIFUR

Gasprari í Guðs nafni.

FORNLEIFUR, 21.1.2015 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband