Heilgrillaður birkikjúklingur

028 (640x427)

Klippið nokkra sprota af birkitré og troðið inn í kjúklinginn, kryddið eftir smekk. Mér fannst alltaf Season All best en svo var það BANNAÐ. GetLost Nú nota ég Lawry´s Seasoned Salt, það er eiginlega alveg eins. Gott er að binda vængi og leggi saman með blómavír. Nausynlegt er að hafa rafmagnsmótor á grillstönginni. Þessi gengur fyrir tveimur rafhlöðum (stærstu sívölu gerðinni) sem endast lygilega lengi.

Besti kjúklingur í heimi. Léttur keimur af birkinu síast inn.

Ps. ef kjúklingurinn er feitur, drýpur fitan af honum og getur skapað eldsmat ef ekki drenar vel niður úr grillinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá, og með hverju er þetta nú skolað niður?

Varla Coca Cola.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 20.7.2012 kl. 19:20

2 Smámynd: Guðmundur Júlíusson


 Sæll,  Mikið er ég sammál þér  með þetta, eins og þú sagðir er Season all ekki lengur fáanlegt, en Lawrys  er sambærilegt þó fólk vilji ekki kaupa það, ég er kaupmaður og veit allt um  það.  Þessi uppskrif  getur ekki klikkað

Guðmundur Júlíusson, 20.7.2012 kl. 19:27

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Haukur, frjálst val. Ég vel óáfengt

-

Sammála, Guðmundur

Gunnar Th. Gunnarsson, 20.7.2012 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband