Canon EOS 550D

Ljósmyndaáhuginn er ađ vakna úr dvala hjá mér. Ég er löngu hćttur ađ nota ágćta reflex vél sem ég hef átt í 35 ár. Ţađ er einfaldlega of dýrt ađ framkalla filmur. Errm

Ţetta er draumagripurinn sem ég mun kaupa á nćstunni, sjá hér  28_EC2851_None_6


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Heiđarsson

Munurinn á 550 (T2i) vélinni og 500 (T1i) er mjög lítill. Ef ţú kaupir hana erlendis, t.d. í USA er verđmunurinn ekki nema $50 (5.850,- kr) en hér heima er hann hins vegar tćp 30.000,- kr.

Ég keypti mér 500 vélina í sumar, frá Canada. Ţá var verđmunurinn tćpir 200 C$ og ţótti mér hann allt of mikill miđađ viđ mismun vélanna.

Allur ţessi verđmunur miđast viđ Body + standard linsu. Sú linsa er hins vegar frekar takmörkuđ og ţví er nú komiđ á tíu ára áćtlunina hjá mér ađ fá ađra betri.

Vélin er frábćr!

Gunnar Heiđarsson, 13.3.2011 kl. 09:58

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég held ađ munurinn liggi í videogćđunum. Í ţessari vél er mjög fullkomin videogćđi, bćđi í hljóđ og mynd.... skilst mér.

-

Ţessi vél fćr afburđardóma í fagtímaritum.

Gunnar Th. Gunnarsson, 13.3.2011 kl. 12:02

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Linsan sem ég ćtla ađ byrja međ er 18-55 mm. 300 mm. linsan bíđur betri tíma.

Gunnar Th. Gunnarsson, 13.3.2011 kl. 12:03

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég keypti mér Canon AE-1 1979 og hef tekiđ ófáar myndirnar á ţá ágćtu vél. Ég átti međ henni auk standard 50mm linsunar ađra sem var 70-210mm. Frábćr vél, en filmu- og framköllunarkostnađurinn hélt aftur af manni viđ myndatökur.

Ég keypti mér svo áriđ 2007  Canon EOS 400D  međ 18-55mm og 90-300mm linsum. Ţessi vél hefur svo sannarlega toppađ ţćr vonir sem ég batt viđ hana. Ég legg ekkert upp úr vídeó möguleikum myndavéla, myndatakan á hug minn allan. Ég hef ađra vél í vídeótökur, líka Canon ađ sjálfsögđu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.3.2011 kl. 19:03

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir ţetta Axel. Ţar sem ég á ekki videovél, ţá finnst mér sá fidus á 550 vélinni áhugaverđur.

Gunnar Th. Gunnarsson, 14.3.2011 kl. 22:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband