Röng notkun á Facebook

Manni skilst að allskyns viðbætur sem boðið er upp á í Facebook, geti verið hættulegar tölvunni. Ég er búinn að losa mig við flestar viðbætur og er ekki frá því að það sé bara léttara yfir tölvunni fyrir vikið. Woundering

Eina viðbót fékk ég mér þó um daginn sem ég held að sé örugglega í lagi, en hún er sú að geta tengt "Íslendingabók" við vinalistann, til að sjá skyldleikann. Mjög sniðugt. Ég t.d. eignaðist "nýja frænku" úr facebook-vinahópnum, þegar ég "keyrði" þetta saman.

fésbók


mbl.is Heimskort Facebook
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, mér finnst nú megnið af viðbótunum á Facebook vera algjört drasl og ekki forritunarlínunnar virði.

Stefán Örvar Sigmundsson (IP-tala skráð) 15.12.2010 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband