Í fríi á vertíð?

Menn taka ekki frí á miðri vertíð. Ég hefði haldið að VG þyrfti á öllu sínu að halda í þeim erfiðu málum sem eru framundan.

Ég hélt að Atli Gíslason, formaður hinnar pólitísku aftökunefndar Alþingis, væri þungavigtarmaður í flokki sínum. Errm

Jórunn Einarsdóttir, kennari í Eyjum! Hver er það?


mbl.is Atli tekur sér frí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Hann er að fara í sektarkenndarfrí

Sigurður Þorsteinsson, 30.9.2010 kl. 22:28

2 identicon

Flestir Íslendingar eru hneykslaðir á athöfnum  VG.

 Þessir menn kveiktu þann eld sem nú brennur í þjóðfélaginu, samanber viðtal við Ingibjörgu Sólrunu í " Kastljósi" í gærkveldi.

 Sá maður sem flýr af vígvellinum er heigull. Þann mann hefur Atli Gíslason að geyma !

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 30.9.2010 kl. 22:50

3 Smámynd: Haraldur Hansson

Ef Atli væri klókur myndi hann ekki kalla inn varamann heldur redda sér staðgengli. Leikarinn David Hayman gæti tekið það að sér, það myndi enginn sjá muninn.

Haraldur Hansson, 30.9.2010 kl. 23:13

4 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Hann er taugveiklaður kallinn. Þarf sjálfsagt að dvelja smátíma á hressingarhæli eftir þessa törn

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 30.9.2010 kl. 23:13

5 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Gunnar! Hvenær hefur vertíð varað í 9 mánuði samfellt? Þú veist eflaust betur en ég hvers vegna vökulögin voru sett á sínum tíma? Og hvaða ár? En núna er árið 2010!

Jórunn Frímannsdóttir er ekki þekkt fyrir nein glæfraverk svo ég viti til? Og hvert er þá vandamálið? Ertu hræddur við heiðarleika og gegnsæi? Ég fagna því að jafn vandaður maður og Atli Gíslason skuli hafa skilað svona skýrslu ásamt öðrum í nefndinni! En þú virðist vera hræddur við það sem Geir Haarde mun gera opinbert í réttarhöldum? Hvers vegna?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 30.9.2010 kl. 23:28

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Góður, Sigurður

Haraldur, ég var einmitt búinn að taka eftir þessu. Þeir eru nákvæmlega eins!.

Er pabbi Atla menntaður á Bretlandseyjum?

-

Anna, ég átti nú bara við það að ég hélt að VG veitti ekki af allri sinni reyndustu áhöfn, í komandi átökum.

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.10.2010 kl. 00:11

7 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Afsakið, Jórunn Einarsdóttir átti þetta að vera.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 1.10.2010 kl. 00:21

8 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Hvers vegna urðu vökulögin að veruleika Gunnar minn? þú færð smá upplestrar-frí til að svar svona einfaldri spurningu! Hélt samt að þú værir svo hámenntaður að þú þyrftir ekki upplestrar-frest?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 1.10.2010 kl. 00:25

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég þekki vökulögin, Anna. Þau eru sveigjanleg [ég þekki það af eigin raun], eins og svo margt annað sem snýr að hagsmunum almennings.

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.10.2010 kl. 00:38

10 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Maður var ekki að víla fyrir sér að vaka eina vertíð, hérna í den

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.10.2010 kl. 01:19

11 Smámynd: Sigurjón

Sæll Gunnar.

Ég leyfi mér að segja að Atli eigi skilið frí.  Vonum að hann komi endurnærður til baka.

Kv. Sigurjón.

Sigurjón, 1.10.2010 kl. 05:19

12 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sæll Sigurjón, long time...

Eigum við ekki frekar að segja að Alþingi eigi skilið frí frá honum?

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.10.2010 kl. 09:26

13 Smámynd: Sigurjón

Alþingi á reyndar skilið frí líka...

Sigurjón, 1.10.2010 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband