"Glæsó"

Æj..... mikið er ég feginn að þessi fjandi verður bannaður. Ótrúlega vitlaust uppátæki hjá S-Afríkubúum. GetLost

"Glæsó" er orð sem annar hver maður er farinn að nota í kringum mig. Ég heyrði þetta fyrst hjá konunni minni fyrir nokkru og gagnrýndi hana fyrir þetta orðskrípi. Joyful 

Svo var ég að keyra mann til Egilsstaða áðan og hann notaði þetta orð. Á leiðinni heim kom ég við í Shell á Egilsstöðum, og viti menn... maðurinn sem var á undan mér í sjoppunni, sagði "glæsó"!


mbl.is UEFA bannar Vuvuzelas lúðrana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég horfi aldrei á fótbolta, en ég komst ekki hjá því að sjá og HEYRA þegar bútar úr leikjum frá HM voru sýndir í fréttum. Mér er óskiljanlegt hvernig fólk getur setið fullan leiktíma undir þessu hávaðans ófögnuði.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.9.2010 kl. 13:07

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þetta er heilsuverndarmál

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.9.2010 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband