Ein kona

Heldur er það rýrt, hlutfall kvenna á umsækjendalistanum. Aðeins 1 kona en 21 karl.

Hverjum geta feministar um kennt? Errm

fem-russ


mbl.is 22 sóttu um embætti fiskistofustjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Ég tippa á konuna!

Björn Birgisson, 31.8.2010 kl. 18:06

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Konur sækjast ekki eftir stöðugildum og titlum umfram fjölskyldu! þannig skil ég þetta. Við verðum að læra hvar mörk kvenréttinda eru!

Sömu laun fyrir sömu vinnu og þá er þetta í lagi!!!

Ekki myndi ég sækjast eftir svona stöðu ef ég hefði heilsu og möguleika vegna þess að konur eins og ég, sem eiga börn hafa innst inni meiri áhuga á börnunum en einhverju frama-starfi í kringum stöður, verðlausa svika peninga og tap-gróða þegar upp er staðið M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 31.8.2010 kl. 21:47

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ekkert er annað í boði þarna en að ráða konuna umyrðalaust.

Til að fulnægja kröfunum um "jafnrétti!"

Árni Gunnarsson, 31.8.2010 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband