110 km. hraði á klukkustund er allt of mikið á íslenskum vegum, við misjöfn íslensk skilyrði. Það má halda því opnu að hækka hámarkshraða í 100 km. t.d. á Keflavíkurveginum (Reykjanesbrautinni) en hafa jafnframt tilkynningaskilti á nokkrum stöðum sem sýnir lækkaðan hámarkshraða, ef þurfa þykir vegna aðstæðna.
Betra að vera með athyglina í lagi á þessum gatnamótum
![]() |
110 km hraði leyfður á ákveðnum vegum? |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (24.5.): 1
- Sl. sólarhring: 3
- Sl. viku: 18
- Frá upphafi: 947004
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 16
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Sakamál
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Skoðanakannanir
- Spaugilegt
- Stjórnmál og samfélag
- stóriðja og virkjanir
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Tónlistarspilari
Nýjustu færslurnar
- Namibíuráðgjafar ríkisstjórnar Kristrúnar
- Þessu var spáð 1984
- Tveir fyrir einn eða einn með öllu
- Endurvinnslustöð Evrópusinna
- Stalín á stall á ný
- Veruleikinn er oft annar en fólk heldur, sérstaklega í framlífinu
- Frábærar.
- Getur íslenska lögreglan ein tryggt innanlandsfriðinn?
- Erindrekar ESB og EES
- Geðheilsa á vinnustöðum áskorun sem krefst viðbragða
Nýjustu albúmin
Af mbl.is
Innlent
- Andlát: Gunnar S. Björnsson
- Lægð á Grænlandshafi stjórnar veðrinu
- Ungmenni í Breiðholti með ógnandi tilburði
- Virkt samtal við atvinnulíf
- Andlát: Bernharð Sigursteinn Haraldsson
- Kveikt allan sólarhringinn
- Neyðarástand í vegakerfinu
- Fá um 20 þúsund samtöl árlega
- Ráðuneytisstjórinn víki sökum þjóðaröryggis
- Mannréttindi hverfi ekki við afplánun
Erlent
- Aðeins frekari refsiaðgerðir leiði til vopnahlés
- Hitamet maímánaðar slegið
- Sverð Napóleons selt á margar milljónir
- Tólf særðir í stunguárás á lestarstöð í Hamborg
- Dómari tálmar atlögu Trumps að Harvard
- Hótar Apple háum tollum ef framleiðsla færist ekki
- Harvard í mál við ríkisstjórn Trump
- Hættustig vegna hryðjuverka lækkað í Svíþjóð
- Hótar 50% tolli á Evrópusambandið
- Stýrimaðurinn var líklega sofandi
Fólk
- Átta sakfelldir í máli Kim Kardashian
- Björgvin Franz æfði sig í 30 ár
- Amanda Bynes kemur aðdáendum sínum á óvart
- Billy Joel greindur með heilasjúkdóm
- Sigga Beinteins bæjarlistamaður Kópavogs
- Dómur væntanlegur vegna Kardashian-ránsins
- Taylor Swift og Blake Lively hættar að tala saman
- Stytta af Jim Morrison fundin eftir 37 ár
- Ég ætlaði bara að bjóða góða nótt
- Dune og Supergirl í tökum á Íslandi í ár
Íþróttir
- Fannst við skapa nóg til að vinna leikinn
- Opnaði markareikninginn í fyrsta leik
- Langt frá því að vera eðlilegt (myndskeið)
- Elín: Þetta er bara galið
- Ég er svo drullupirruð
- Gerðum þetta stórkostlega vel
- Þá fór hausinn og sjálfstraustið
- Þurfum að núllstilla okkur
- Keflavík skoraði sex Njarðvík vann í Kórnum
- Fram skoraði þrjú á átta mínútum
Viðskipti
- Bankatæknin vinnur með Úkraínu
- Fréttaskýring: Bullið er ókeypis. Sannleikurinn kostar
- Ingibjörg nýr formaður FKA
- Íslendingar leiða jarðhitaboranir á Tenerife
- Framkvæmdastjóraskipti hjá Sensa
- Útboð veldur áhyggjum
- Musk forstjóri nema hann láti lífið
- Sahara og Disko í samstarf
- Þróa þriggja milljarða hótelkeðju
- Einar ráðinn framkvæmdastjóri SVEIT
Athugasemdir
Við bestu aðstæður á bestu vegunum er 110km/klst alls ekki of mikið, a.m.k. ef bifreið og ökumaður eru í góðu ástandi. Slysin verða þegar fólk keyrir ekki miðað við aðstæður.
Hreinsson (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 17:32
Það er víða sem hægt er að aka af meira öryggi á 110 km hraða en á 90 km á öðrum vegum sem þó er leift í dag. Vanda máið er að hluta líka að algengt er að menn skilja ekki að um er að ræða hámarkshraða sem miðaður er við bestu aðstæður, en ekki lágmarkshraða.
Hér keyra menn á 90 í rigningu og slæmu skyggni, jafnvel þoku og telja sig á "löglegum" hraða.
Man eftir einum sem skirfaði um þetta. Hann hafði verið á leið norður og á Öxnadalsheiði fóru tveir bílar framúr honum. Hefði ekki verið í frásögur færandi nema af því að á heiðinni var hálka og snjókoma. Hann hafði farið framúr þessum bílum á auðum veginum í Langadal og þá "teygt" hámarkshraðann aðeins miðað við aðstæður en bílarnir tveir voru nákvæmlega á 90. Á heiðinni var hann búinn að minnka hraðann vegna aðstæðna en hinir héldu sínum "löglega" 90 km hraða.
Að öðru jöfnu veit ég hvoru megin ég hefði fundið mig öruggari.
Landfari, 6.4.2010 kl. 18:52
Það er mikill munur á 90 km. hraða og 110 km. hraða. Margfalt meiri kraftar á ferðinni og afleiðingar mistaka við akstur eru jafnan mjög ólíkar.
Gunnar Th. Gunnarsson, 7.4.2010 kl. 07:05
....þ.e.a.s. á 90 og 110 km. hraða.
Gunnar Th. Gunnarsson, 7.4.2010 kl. 07:07
Afleiðingar mistaka við akstur eru háðar mjög mörgum breytum. Hraðinn er bara ein af þeim. Öryggi vegarinns hefur meira að segja en hraðinn í mjög mörgum tilfellum. Mestu skiptir samt bílstjórinn, ástand hans, árvekni, reynsla og færni. Þar skiptir mestu máli að hann ofmeti ekki hæfni sína en það vill of oft brenna við og þá frekar held ég hjá yngri en eldri.
Það eru auðvitð meiri kraftar á ferðinni á 110 en á 90 en hvernig færðu það út að þeir séu margfaldir?
Það breytir því hinsvegar ekki að það er hægt að aka af miklu meira öryggi á sumum vegum á 110 en á öðrum á 90 sem þó er leifður þar.
Landfari, 7.4.2010 kl. 19:03
Það eru veldisáhrif í þessu.... hraði/massi...
Gunnar Th. Gunnarsson, 9.4.2010 kl. 09:18
Hvernig færðu út að kraftarnir margfaldist? Samkvæmt mínum útreikningum eykst hreyfiorka bílsins um tæplega helmig eða rétt innan við 50% við að auka hraðann úr 90 í 110.
Landfari, 9.4.2010 kl. 15:37
Ok, má vera. Mig minnti að það hefði verið meira
Gunnar Th. Gunnarsson, 9.4.2010 kl. 16:50
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.