Ég tek ofan fyrir Ögmundi

Ég verð seint talinn til aðdáenda Ögmundar Jónassonar í pólitík, en þarna hefur hann svo sannarlega lög að mæla.

Símtal hollenska ráðherrans til Össurar var dónaskapur af verstu sort í milliríkjasamskiptum og sýnir úr hverju Samfylkingin er gerð og að erlendir stjórnmálamönnum er það vel ljóst. Þeir veifa hugsanlegum ESB-samningi framan í Samfylkinguna og vita sem er að það er allt sem þarf til þess að teyma þann auma flokk á hnjánum til nauðarsamninga um Icesave.


mbl.is Ögmundur: Hugsum um þjóðarhag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Steinn Sigurðsson

Ég get tekið undir það hjá þér Gunnar að óhætt er að taka ofan fyrir Ögmundi, það hélt ég að seint rynni upp sá dagur að ég yrði sammála honum, en tími kraftaverkana er ekki liðinn og er Ögmundur lifandi dæmi þess.

Til hamingju Ögmundur með þessa afstöðu.

Góðar stundir.

Pétur Steinn Sigurðsson, 21.7.2009 kl. 23:29

2 Smámynd: Sigurjón

Ég vil taka undir með ykkur báðum.  Samfylkingarmenn virðast leggjast lægra og lægra með hverjum deginum, bara til að þóknast drullusokkum í ESB.  Þetta bara ekki gerast!

Sigurjón, 21.7.2009 kl. 23:40

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Er búin að dvelja lengi á þessari síðu,sammála öllu hér og vonglöð.

Helga Kristjánsdóttir, 22.7.2009 kl. 01:57

4 Smámynd: Offari

Mér hefur alltaf verið sama hvaðan gott kemur.

Offari, 22.7.2009 kl. 10:55

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Það var athyglisvert viðtalið við Davíð Oddsson á Skjá einum um daginn. Þar kom ýmislegt fram sem styrkti mig í þeirri skoðun að við eigum ekki að samþykkja þennan nauðarsamning. Icesave er samkvæmt lögum ekki í ríkisábyrgð, ekki frekar en Landsbankinn eða aðrir bankar. Þeir voru seldir án ríkisábyrgðar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.7.2009 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband