26 miljarða nótulaus viðskipti

26 þúsund miljón króna nótulaus viðskipti! Er þetta ekki makalaust?

Í Mbl frétt frá 15. janúar s.l segir Telma Halldórsdóttir, stjórnarmaður í Q Iceland Finance ehf., eignarhaldsfélags sjeiks Mohammed Bin Khalifa Al-Thani, "allt uppi á borðum vegna kaupa félagsins á hlutabréfum í Kaupþingi í september sl. Hún segir jafnframt að félagið sé skuldlaust við Kaupþing". Í fréttinni segir einnig: „Það er eðlilegt að það sé verið að skoða öll viðskipti sem áttu sér stað fyrir hrunið, sérstaklega viðskipti af þessari stærðargráðu," segir Telma. Hún segist ekki kunna skýringar á því hvers vegna kvittun fyrir millifærslu finnist ekki, hún hafi kvittanir frá Kaupþingi undir höndum sem staðfesti viðskiptin.

Strax í upphafi bankahrunsins hafði ég samband við sænskan kunningja minn í Stokkhólmi og fyrrverandi starfsmann Kaupþings. Ég bloggaði um það 9. okt. sjá HÉR  Ég held að ég hafi verið fyrstur á Íslandi til að skrifa um sjeikinn og meint "criminal act" hans og kaupþingsmanna. Síðan hefur mikið vatn runnið til sjávar.... eða ætti maður e.t.v. frekar að segja; síðan hefur mikill pappír runnið í tætarana?


mbl.is Nokkrir grunaðir um auðgunarbrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband