Magnaš fótboltafélag

Ég hef alla tķš veriš dįlķtill laumu "United fan". Saga félagsins og įrangur į knattspyrnuvellinum. Eftirminnilegar stjörnur ķ lišinu og viršuleiki Old Trafford. Allt er žetta afar glęsilegt og varla hęgt annaš en hrķfast meš. 

Ég flutti nķu įra gamall ķ Skuggahverfiš ķ Reykjavķk og fljótlega eftir žaš fór ég aš halda meš Leeds United. Žaš kom einfaldlega til žannig aš fyrsti mašurinn sem sagši mér einhvern fróšleik um enskt liš, sagši mér aš Ledds vęri evrópumeistari, besta liš Englands og Evrópu! Og hann sagši mér jafnframt aš hann héldi meš viškomandi liši.  Žaš var aušvelt aš sannfęra mig meš hvaša liši ég ętti aš halda. Žaš mį segja aš ég hafi veriš Leedsari nęsta aldarfjóršunginn eša svo. En svo nenni ég ekkert aš halda meš žeim lengur, žar sem žeir eru nśna.  

Stuttu eftir aš ég byrjaši aš halda meš Leeds, žį frétti ég af öšru liši, en žaš var Manchester United. Meš žvķ liši hélt minn besti félagi ķ hverfinu. "Okkar" hluti Skuggahverfis nįši frį Vatnsstķg - Hverfisgötu - Vitastķg, meš Skślagötufjöruna sem śtvörš ķ noršri. En viš voru ekki bara bestu vinir, heldur einnig keppinautar į sumum svišum. Skįkįhugi okkar bar sķšar ekki sķst vitni um žaš.  

En viš vorum einnig _44169213_sir_bobby_charlton220x300knattspyrnuįhugamenn og vöršum flestum dögum frį morgni til kvölds ķ tušrusparkiš ķ portinu į Lindargötuskóla. Žegar vinur minn sagši mér sögur af Man Utd, flugslysinu fręga 1958 og af stjörnum sem dóu ķ slysinu og einnig žeim sem sķšar įttu aš verša stjörnur, s.s. Bobby Charlton, sem kornungur lifši flugslysiš ķ Munchen af, žį gat ég varla leynt hrifningu minni, en įkvaš samt aš halda fast viš Leeds Utd, evrópumeistarana og besta lišiš. Ég varš aš halda meš öšru liši en hann.

_815896_flo300Ég hef veriš hrifinn af mörgum lišum og leyfi mér oft aš halda meš žeim sem spila skemmtilegustu knattspyrnuna. Žannig varš ég t.d. ašdįandi Chelsea FC. Athygli mķn į Chelsea vaknaši viš nokkra afburša flinka einstaklinga sem ég sį ķ lišinu. Get ég žar t.d. nefnt Tore Andre Flo, norska sóknarmanninn slįnalega. Peter Crouch lķtur śt eins og vaxtaręktargaur viš hlišina į honum.

Nei, ég segi sona. Ętli žeir hafi ekki veriš svipašir. Žaš var ótrślegt aš fylgjast meš Flo og sjį boltann nįnast lķmdan viš tęrnar į honum, žegar hann sólaši sig ķ gegnum varnirnar. Svo var hann lķkt og Crouch, mjög góšur skallamašur og hęšina vantaši ekki, en bįšir eru um og yfir 2 m. Einnig voru žarna Zola, Gullit o.fl.44716            Svo žegar Eišur Smįri var oršašur viš lišiš, žį hafši ég fyrir nokkuš löngu tekiš žį mešvitušu įkvöršun, aš halda meš Chelsea FC. Ég var žvķ afar įnęgšur žegar Eišur kom til lišsins og varš enn haršari ašdįandi.

Svo fór Eišur eftir 5 farsęl įr, eftir aš hafa afrekaš m.a. tvo Englandsmeistaratitla. Fljótlega fór ég aš halda meš Barcelona, a.m.k. į Spįni.

Ég var einmitt staddur į Spįni meš fjölskyldu minni žegar Eišur skrifaši undir samninginn. Viš vorum ķ tiltölulega litlum feršamannabę um 80 km fyrir sunnan Barcelona og žaš var magnaš aš sjį nįnast hvert einast dagblaš ķ dagblašastöndum, sem voru vķša ķ matvöruverslunum og į torgum, meš risastórar forsķšumyndir af Eiši.

Ég hef alltaf veriš svag fyrir Man Utd. og Sir Alex Ferguson į stóran žįtt ķ žvķ aš ég get ekki lengur lifaš ķ lyginni. Jį! Ég višurkenni žaš Errm Ég er United mašur inn viš beiniš. Blush


mbl.is Heldur United įfram aš bęta metiš?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žś ert ekki einn um žetta Gunnar, hann Halli er voša svag fyrir ManUtd lķka. Heldur sig viš žaš į pappķrnum aš hann sé Liverpool fan, en er svona "laumu"...

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 7.4.2009 kl. 05:24

2 Smįmynd: Pétur Kristinsson

Ég er Liverpool fan og veriš žaš frį blautu barnsbeini og verš aš višurkenna aš mašur ber viršingu fyrir man utd žar sem žeir eru žeir einu sem ógna okkur ķ titlasöfnun.

Sörinn į mķna viršingu lķka EN žaš er löstur į hans karakter hvaš hann er sķfellt aš gagnrżna dómara eftir leiki. Sęmir ekki manni af hans status.

Pétur Kristinsson, 7.4.2009 kl. 08:42

3 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Allir bera viršingu fyrir MU en aušvitaš er okkur illa viš žį lķka. Raušnefur gerir aldrei neitt aš įstęšulausu. Hann ofsękir dómarana žvķ hann veit aš fyrir vikiš fęr lišiš hagstęšari dómgęslu.

Baldur Hermannsson, 7.4.2009 kl. 23:22

4 Smįmynd: Pétur Kristinsson

Eins og hefur sést į old trafford ķ gegnum įrin. En žetta er frekar óķžróttamannlegt og ber ekki sönnum sigurvegara góša sögunna.

Pétur Kristinsson, 8.4.2009 kl. 00:03

5 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Raušnefur og įhangendur MU hugsa um žaš eitt aš vinna. Hvernig žeir fara aš žvķ skiptir engu mįli. Žeir eru ekki ķžróttamenn heldur peningamskķna. Gaman ef Liverpool tęki žį į endasprettinum - en geri mér žó litlar vonir um žaš.

Baldur Hermannsson, 8.4.2009 kl. 00:06

6 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Vissuš žiš aš "I Never Walk alone" er gamall sįlmur og sunginn gjarnan af kirkjukórum?

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.4.2009 kl. 01:00

7 identicon

"En svo nenni ég ekkert aš halda meš žeim lengur, žar sem žeir eru nśna" .. žetta segir andskoti mikiš um žig sjįlfan. Ekki skrķtiš aš sjalli velji merchandize united, dżrkiš milljónamęringa sem gętu ekki meiri sama um žig nema rétt a mešan žś borgar/greišir atkvęši. Męli meš aš žś skošir meiningu orštaksins "glory hunter" og hvaš bretum finnst um svoleišis lżš. 

Siguršur Jóhann (IP-tala skrįš) 8.4.2009 kl. 02:53

8 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

hehe... So, I“m a glory hunter.

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.4.2009 kl. 03:23

9 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég hef lķka veriš svag fyrir pślurunum og stemningin į Anfield er engri lķk. Svo įttu žeir gullaldarliš į nķunda įratugnum, meš Dalglish og Ian Rush innanboršs. Žeir höfšu massķft liš og marksękiš sem gaman var aš horfa į.

Lišiš sem žeir eiga ķ dag er eitt žaš skemmtilegasta ķ 20 įr.

-

Arsenal var unašur žegar Henry var upp į sitt besta hjį félaginu. Ekkert liš į Englandi, spilaši reitabolta eins įrangursrķkt og Arsenal gerši og skyndisóknir žeirra voru rómašar.

-

Glenn Hoddle var leikmašur sem hreif mig mikiš. Liš hans, Tottenham, var skipaš mörgum frįbęrum leikmönnum og félagiš var eitt hiš fyrsta ķ Englandi til žess aš taka Argentķnumenn ķ žjónustu sķna. Įferšarfalleg knattspyrna hefur lengi veriš ašalsmerki Tottenham, en įrangurinn hefur lįtiš į sér standa.

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.4.2009 kl. 03:36

10 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Gunnar, žaš sem žś segir um Arsenal er allt rétt. Hitt er bull.

Baldur Hermannsson, 8.4.2009 kl. 09:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband