Stupid criminals?

DonutPolicePatch_ezrÞær eru stundum skemmtilegar sögurnar af heimskum glæpamönnum og ekki eru þær síðri sögurnar af löggum sem reiða ekki vitið í þverpokum.

Ég hef þó mikla samúð með lögregluþjónunum á Suðurnesjum sem létu handjárnaðan eiturlyfjasmyglara sleppa frá sér. Þetta er skelfilega neyðarlegt fyrir þá, svo ekki sé meira sagt.

Hér koma nokkrar myndir af löggum í stuði.

 

 

 

formula1

police_and_ostrich-13039

a1

police

2615

 

 

 

 

 

001stupid_police_dog

 

 

 

 

 

27


mbl.is Enn leitað að Belganum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Mér er eiginlega dillað og held með krimmanum!

Sigurður Þór Guðjónsson, 3.4.2009 kl. 01:15

2 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sök sér að halda með krimmunum en verst að þú kýst þá líka.

Baldur Hermannsson, 3.4.2009 kl. 01:42

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Alveg sammála, það getur ekki orðið mikið neyðarlegra

Jóhann Elíasson, 3.4.2009 kl. 03:19

4 Smámynd: corvus corax

Stupid löggur!

corvus corax, 3.4.2009 kl. 06:20

5 identicon

Belginn var ekki handjárnaður og þeir héldu ekki einu sinni í hann. Aulalegt að sjá lögregluna hlaupandi eftir honum, önnur löggan búin að missa skóinn(spariskóinn) og kallandi eitthvað ( á íslensku held ég). hehhehehehhe Íslenskir lögreglumenn í hnotskurn :)  

finnst bara óþarfi að þeir séu svo að ljúga um atvikið í blöðunum... :/  svo var strákurinn ekki í brúnni úlpu þar sem hann missti hana þegar hann snéri sér við og hlljóp af stað ..

Elín (IP-tala skráð) 3.4.2009 kl. 14:09

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ok, þetta vissi ég ekki Elín. Varstu vitni að þessu?

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.4.2009 kl. 17:28

7 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

''... verst að þú kýst þá líka''. Hvaða þú á þetta að vera. Hlýtur að vera ég því ég sagðist halda með krimmanum. Veit einhver hvað ég kýs?

Sigurður Þór Guðjónsson, 3.4.2009 kl. 19:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband