Hverjir gera skýrslurnar?

Í okkar litla þjóðfélagi virðist engin vera hafin yfir grun um spillingu. Allir eru tengdir, beint eða óbeint. Útlendingur er orðinn seðlabankastjóri og það á víst að vera voða gott, en hann er vinstrimaður og það er ekki gott... segja sumir. Ég vil bíða og sjá hvað maðurinn hefur fram að færa áður en ég dæmi um það.

En það eru Íslendingar í rannsóknarnefndinni, kannski er það alveg glatað Errm

Szrb66Tsa13B


mbl.is Ráðamenn í skýrslutökur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, kannski væri æskilegt að útlendingar væru í nefndinni.  Allavega finnst mér það.

EE elle (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 18:28

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Já þjóðernið fer ekki fyrir brjóstið á mér. Það eru verkin sem skera úr um hæfni, svo það er bara að draga djúpt andann bíða smávegis.

Finnur Bárðarson, 27.2.2009 kl. 18:38

3 identicon

Það er alveg glatað að formaður nefndarinnar skuli vera helblár innanbúðarmaður, innmúraður úr Sjálfstæðisflokknum og fyrrverandi aðstoðarmaður Davíðs Oddssonar. Það gerir það að verkum að ég treysti ekki þessari nefnd.

Valsól (IP-tala skráð) 28.2.2009 kl. 07:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband