Staðlota í ökukennaranáminu

Nú hefst enn ein staðlotan í ökukennaranáminu á miðvikudaginn. Þetta eru ansi margar ferðir sem ég þarf að fara til Reykjavíkur, 10-12 ferðir á einu og hálfu ári.

 Ég mæli með að foreldrar, börn og ekki síst grunnskólakennarar skoði http://umferd.is/ . Góður og gagnlegur vefur í umferðarfræðslu.

1206025447yMb96jK


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlédís

Sæll Gunnar!

Góð ráð! Og þá færðu nær enga svörun!   

Vinkona mín sem hefur bloggað lengi um líf sitt, skoðanir og mjög margt - tekur eftir að þegar hún skrifar um alvarleg mál sem ættu að snerta marga - kemur oft ekki eitt einasta komment - en sé hún fullkomlega að fíflast fer stundum skriða af stað!      Gangi þér vel í staðlotunni - þó ég verði bara að geta mér til um hvernig gengur fyrir sig ;)

Hlédís, 11.2.2009 kl. 23:29

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk fyrir það, Hlédís

Gunnar Th. Gunnarsson, 12.2.2009 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband