Þetta er illa upp alinn krakkaskríll, dónar og rumpulýður sem hefur sig mest í frammi í mótmælunum í gær og í dag. Svo kvarta hinir eldri yfir framgöngu lögreglunnar. Hvað myndi fólk segja ef lögreglan gerði ekki neitt? Með hverju myndi það enda?
Þetta er ekki þjóðin
Geir taldi sér ógnað | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | 21.1.2009 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 24
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 22
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Sakamál
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Skoðanakannanir
- Spaugilegt
- Stjórnmál og samfélag
- stóriðja og virkjanir
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Tónlistarspilari
Nýjustu færslurnar
- Viðreisnarhjartað tifar
- Hver ER; LJÓSBERI jarðarbúana þegar að það kemur að heimsóknum gesta frá öðrum stjörnukerfum?
- Hægt með krónunni?
- Er Kína í stríði við Evrópu??
- Karlmannatíska : RALPH LAUREN Polo Holiday 2024
- Hérna eru gamlar TÆKNITEIKNINGNAR af HINU NÝJA GOSI sem að er nú NÝ HAFIÐ: 20.NÓVEMBER 2024 en beðið er eftir NÝJUSTU TÆKNITEIKNINGUNUM:
- Úr munni hestsins
- Erfiðið út í buskann
- "ÚLFUR Í SAUÐAGÆRU"??????
- Það gýs á tveimur stöðum af ólíkum ástæðum
Athugasemdir
Ég held að þetta sé tónninn í meirihluta þjóðarinnar í dag.
Er ekki líklegra að þú sjálfur sért ekki þjóðin ?
argur, 21.1.2009 kl. 16:41
Meeh meeh
Georg P Sveinbjörnsson, 21.1.2009 kl. 16:41
Ég gæti ekki verið meira sammála þér Gunnar. Mótmælendur sýna eindæma fávisku að reyna að finna sökudólga í ríkisstjórninni, seðlabankanum og hjá útrásarvíkingunum. Þetta var þjóðinni að kenna, engum öðrum.
Arnar Þór (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 16:44
Myndi skríll stöðva mótmæli á meðan útför fer fram?
Þú ert skríllinn
Einnar línu speki, 21.1.2009 kl. 16:44
æji Gunnar farðu nú að þegja
arnar (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 16:45
Varst þú á svæðinu, veistu eitthvað um hvað þú ert að tala eða ertu bara að éta það upp sem fjölmiðlar eru búnir að matreiða ofan í þig?
Lárus Sigurðarson (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 16:46
nokkur hundruð hræður, þar af stór hluti börn og unglingar er ekki þjóðin, hluti þjóðarinnar en ekki þjóðin. Ótrúlegt að heyra í forsvarsmönnum þessarra mótmæla sem segjast tala fyrir hönd þjóðarinnar, krefjast þess að ríkisstjórnin segi af sér þar sem hún hafi ekki umbo því lítið hluti þjóðarinnar styðji hana, HVER HEFUR GEFIÐ ÞESSUM ÖRFÁU HRÆÐUM SEM NÁ VARLA 1% ÍSLENDINGA LEYFI TIL AÐ TALA FYRIR HÖND ÞJÓÐARINNAR !!!! ENGINN
Þetta þarf ekki að koma á óvart, maður þarf ekki annað enda grunar mig að ástæðan fyrir öllum grímunum sé sú að ef þær væur teknar niður kæmi í ljós að þar fara fremstir róttæklingar úr röðum VG sem virðast vera að reyna að nauðga lýðræðinu framgöngu sinni.
Kristinn (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 16:49
Þið eruð eins og mý á mykjuskán.... hehehe
Gunnar Th. Gunnarsson, 21.1.2009 kl. 16:50
.... og ég er greinilega mykjuskánin
Gunnar Th. Gunnarsson, 21.1.2009 kl. 16:51
Þetta eru hetjur Íslands, þessir mótmælendur! Meira af þessu.
Guðmundur Pétursson, 21.1.2009 kl. 16:52
Ég er ekki að tala um mótmælendurna í heild sinni Guðmnundur Pétursson. Ég er að tala um hyskið sem beitir ofbeldi.
Gunnar Th. Gunnarsson, 21.1.2009 kl. 16:57
Þetta ER þjóðin, Gunnar minn. Þolinmæðin þrautir vinnur flestar, en Geir er of seigur, þrjóskur eða þver.
Villi Asgeirsson, 21.1.2009 kl. 16:57
Gunnar þú varst víst að tala um mótmælendur! Og eins og aðrir sjálfstæðisaumingjar dregur þú í land þegar þú mætir mótblæstri. Djöfuls aumingi sem veist ekkert hvað þú ert að tala um!
corvus corax, 21.1.2009 kl. 17:08
Þetta tal um ofbeldi er það eina sem Sjálfstæðismenn eiga eftir til að spila gegn mótmælendum. En það er fyrirsláttur. Er málið ekki bara að þið í og tengd Sjálfstæðisflokknum sjáið að mótmælin eru að hafa áhrif, og eðlilega hafa af því áhyggjur. Því ef við eigum að tala um ofbeldi til að byrja með, þá væri ágætt að byrja á hinu andlega ofbeldi sem vanhæf ríkisstjórn hefur beitt borgara sína, sem margir eru að fara á hausinn og missa vinnuna. Smá eggjakast og snjóboltar skipta bara engu máli þar í samanburði.
Magnús Jón Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 17:11
Ég verð að biðja þig um að benda mér á Corvus (Hrafn?) hvar ég segist vera að tala um mótmælendur í heild sinni, svo ég geti leiðrétt það.
Gunnar Th. Gunnarsson, 21.1.2009 kl. 17:12
Nei Villi minn, þetta er EKKI þjóðin. Á Íslandi búa, segjum 300.000 manns. Á Austurvelli í gær voru samankomin þegar mest var um 1500. Það gerir, samkvæmt nýjustu útreikningum, 0,5% manna og EKKI allt fullorðnir einstaklingar. Á bílaplani Geirs Haarde fyrr í dag voru hugsanlega 200 manns, og þú kallar það þjóðina!
Hvað með allt fólkið sem mætir í vinnuna á daginn, er heima að ryksuga, í heimsókn hjá ömmu og er ekki niðríbæ með læti. Þetta fólk er kannski ekki ánægt, en það veit að ofbeldi leysir engan vanda. Þetta fólk fer kannski og mótmælið og setur fram sínar kröfur en á löglegan hátt. HVAÐ KALLAR ÞÚ ÞETTA FÓLK? ekki þjóðin? þennan hóp sem er svo miklu stærri en brjálæðingarnir niðríbæ. Stærri en hópurinn sem var hvumsa þegar lögreglan beitti piparúða þegar ráðis var inn á löggustöðina. Hvað hefði verið gert t.d. í Bandaríkjunum...jú, ef lögreglustöð þar er ógnað er skotið fyrst og spurt svo!
Össi (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 17:15
".... og ég er greinilega mykjuskánin "
Það er ágætt að þú sért farinn að átta þig.
Björn Gísli Gylfason, 21.1.2009 kl. 17:19
Össi, ekki allir mæta á mótmælafundi, en eru þó hjartanlega sammála því sem þar gerist.
Villi Asgeirsson, 21.1.2009 kl. 17:44
Og eitt enn, 1500 manns er eins og ein og hálf milljón hefði mótmælt utan við þinghúsið í Washington. Svo skilst mér að það hafi verið mikið fleiri á staðnum.
Villi Asgeirsson, 21.1.2009 kl. 17:46
Fáir...mjög fáir beita ofbeldi og það ber að fordæma...en að slá á potta er ekki ofbeldi!
Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 21.1.2009 kl. 18:16
Get tekið undir það Anna. Það verður þó að vera vinnufriður fyrir því.
Gunnar Th. Gunnarsson, 21.1.2009 kl. 18:36
Össi, fyrst þú ert að bera saman við Bandaríkin, þá væri það þannig þar, að búið væri að sækja marga af forsvarsmönnum banka, almennings hlutafélaga, og sennilega einhverja stjórnarliða og setja bak við lás og slá, en hér gerist ekkert, og það er t.d. vegna þessa að margir eru búnir að fá nóg, hér er aldrei nokkur látinn bera ábyrgð, og loks kom að því að mikill hluti þjóðarinnar hefur fengið upp í kok, við íslendingar sem aldrei höfum getað staðið saman, fengum loks nóg, verst að það þurfti þjóðargjaldþrot til.
En nú er meir og meir að koma í ljós að hér hefur viðgengist sú versta spilling sem þekkist , allt frá ómerkilegum stöðuveitingum til æðstu dómstóla, auk fjármálaruglsins, og nú hefur allt hugsandi fólk sem ekki er fast í flokkakreddum fengið nóg, þó auðvitað verða alltaf einhverjir eftir sem neita að trúa og berja hausnum við stein, sem reyndar ætti ekki að saka í því tilfelli.
Áfram Ísland !
Birgir (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 18:36
Eitt orð....FORGANGSRÖÐUN
Margir hér vilja greinilega hengja mann og annan, helst út á Austurvelli, og verða þá bara helvíti sáttir. Byrjum á að leysa úr vandanum, hér hefði auðveldlega getað orðið þjóðargjaldþrotm athugið það, en svo er hægt að rannsaka, refsa og sækja menn til saka. Sannið til, það verður gert, og í guðs bænum ekki hafa áhyggjur af því. Það er bara forgangsmál að halda áfram að halda landinu gangandi og það gengur ekki ef það á að kjósa og vera með læti, allir munu fá sín maklegu málagjöld að lokum.
Tökum létta dæmisögu. ´"Við erum stödd í skóla þar sem lítill strákur hefur kveikt í. Hvernig gat það gerst að strákskrattinn gat kveikt í á lóð skólans! Fusss, það hafði enginn sagt honum að það væri bannað að vera með eldspýtur og það mætti ekki kveikja í eigum skólans. Eins skorti þennan tiltekna dreng dómgreind til að fatta að þettta má ekki."
Fólk eins og Birgir vill ekki slökkva eldinn, heldur flengja strákinn og rannsaka og sekta það starfsfólk sem lét hann komast upp með þetta prakkastrik. Ég aftur á móti vil slökkva eldinn hið snarasta og mega þá allir hjálpa til, hvort sem það eru starfrsmenn skólans eða litli óþekktarormurinn. Svo þegar því er borgið, er hægt að refsa, sekta og skamma.
Össi (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 20:50
Alveg rétt, auðvitað þarf að halda þjóðfélaginu gangandi, en málið er að það virðist ekki vera mikið í gangi, við heyrum hvað eftir annað frá innlendum sem erlendum sérfræðingum að t.d. seðlabankinn er rúinn trausti og þurfi að skipta þar út og það strax,ekkert gerist.
Fyrir mér er þessi dæmisaga nær því sem er að gerast hérna : í skóla hafa nokkrir óþekkir drengir sem áttu að hafa eftirlit með kvöldskemmtunum verið að kveikja elda svona hér og þar, þrátt fyrir aðvaranir reyndari pilta úr öðrum skólum, halda þeir áfram og fela jafnvel bréf sem áttu að berast skólayfirvöldum, svona til að getað haldið áfram, að lokum er allt heila klabbið í ljósum logum, piltarnir lofa að redda þessu, en ekkert gerist áfram brennur, fólk er farið að mótmæla en drengirnir segjast þurfa tíma til að slökkva, en ekkert ber á árangri. Það vill svo til að slökkvilið bæjarins er óhæft, og flestir þar ráðnir vegna kunningskapar en ekki kunnáttu.
Loks er ráðist, að kröfu borgarbúa, að fá vel mannað slökkvilið frá næsta bæ, þeir slökkva af kunnáttu og fljótlega heldur skólastarfið áfram, og eftir þetta voru drengir sem kunnu ekki með eld að fara, ekki látnir sjá um skemmtanir skólans. Og allir voru hamingjusamir, nema jú örfáir tengdir drengjunum, sem enn röfla um að þeir hefðu átt að fá sjens greyin og væru í raun bestu skinn sem vildu vel.
Birgir (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 21:16
Já, vel mælt Birgir. En þá spyr ég á móti hver sé eiginlega slökkviliðsstjóri þess vel mannaða slökkvuliðs sem þú talar um? Er það Steingrímur J. Sigfússon??
Er kannski bara best að leyfa þessu "reynda slökkviliði" að klára verkið, sem miðar eitthvað sama hvað þú heldur, og síðan ræða málin í stað þess að veðja á slökkvilið sem alls er óvíst um hvort hafi skipulag eða mannskap í verkið.
Össi (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 22:04
Það er gert grín að menntun fjármálaráðherra. Forsætisráðherraefni VG er jarðfræðingur, ef ég man rétt. Það er kannski ekki eins fyndið?
Gunnar Th. Gunnarsson, 21.1.2009 kl. 22:58
Nei Össi, ég er ekki hrifinn af Steingrími J. og reyndar engu af þessu spillta liði sem hefur verið valið hér til þingsetu. Og eins og í dæmisögunni, þá var fengið lið úr öðru þorpi, þá meina ég erlendir sérfræðingar, best væri að ef boðað væri til kosninga þá kæmi fram nýtt afl, nýtt fólk, hvaða menntun það hefur skiptir ekki máli, síðan verða ráðnir erlendir sérfræðingar til að stjórna verkinu. Það vildi til í síðustu viku að ég hitti sérfræðinga frá alþj. bankanum sem komu hér til aðstoðar, þekktu báðir vel til bankakreppunnar í Svíþjóð og Finnlandi, þeir höfðu verið her við vinnu í nokkra daga og voru að fara, ég spurði hvernig málin horfðu við svona sérfræðingum, erlendum, og hvort ríkistjórnin væri að gera rétt, þeir horfðu á mig vorkunsömum augum og sögðu, " Sorry, but thay are doing nothing, and we dont understand why "
Birgir (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 23:25
Það þerf nú ekki nema að horfa á mydbrot af þessu látum öllum, til að sjá fermingardrengi sletta skyri og eggjum í lögregluna, og sparka í skildi þeirra og brjóta rúður í þinghúsinu.
Ég er full viss að meirihluti mótmælenda vill ekki þessi læti en sumir vilja bara slag, það er töff að sína félögunum síðan marblettina næst þegar menn hittast....
Eiður Ragnarsson, 22.1.2009 kl. 15:35
ÆÆÆi
greiið....
Ef þú vissir það ekki þá er meira lame að vera undirkoppur sjálfstæðisflokksins en róni. Þú bersýnilega varst ekki þarna á svæðinu og eins og alltaf þá veist voðalega lítið um hvað þú ert að tala um. Flest fólk hafði sig frammi með friðsamlegu athæfi og fordæmdi allt sem kallaðist ofbeldi á lögreglunni.
Brynjar Jóhannsson, 22.1.2009 kl. 15:54
Ég er ekki að tala um friðsama mótmælendur Brynjar. Pistillinn er nú það stuttur að meira að segja þú ættir ekki að vera í vandræðum með að stauta þig framúr honum.
Gunnar Th. Gunnarsson, 22.1.2009 kl. 16:36
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.