Ungliðahreyfing VG?

Stór hluti þjóðarinnar er ósáttur við ástand mála. Þessir krakkabjálfar eru engum málstað til framdráttar og koma bara óorði á heiðarleg mótmæli. En ég skal éta hattinn minn ef þetta unga fólk er ekki á mála hjá VG að mestu leyti, kannski fáeinir úr ungliðahreyfingu Samfó líka. Og hvað eiga þessir andlitsklútar að þýða? Réttast væri að rífa af þeim klútana og bleyta þá í brenninetluvökva og flengja þá á beran bossan með þeim. Joyful

Það sem er þó kannski mest sláandi við svona hegðun er að sumir þingmenn VG telja þetta málstað sínum og sínum flokki til framdráttar og vilja þá nefna hér eitt nafn, nefnilega Álfheiði Ingadóttir

46788JOrN_w


mbl.is Ólæti á þingpöllum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlédís

Ágæti Gunnar! þú sem virðist skynsemismaður. Hví hefur þú svona mikið á móti mótmælum/andófi gegn slæmum valdhöfum?

Hlédís, 8.12.2008 kl. 23:53

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Úbbs! Skynsemi úr hófi fram Gunnar. Held að þetta séu framsóknarlömb.

Haraldur Bjarnason, 8.12.2008 kl. 23:56

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Veit ekki út frá hverju þú dregur þær ályktanir að unglingarnir séu á mála hjá VG.

Ég efast um að þessir krakkar tilheyri einhverjum af þeim flokkum sem sitja á þingi.

Gæti ekki hugsast að þeir séu, rétt eins og flestir í þjóðfélaginu, kvíðnir og uggandi um sinn hag. Ungt fólk bregst gjarnan við mótlæti með beinskeyttari hætti en við fullorðna fólkið.

hilmar jónsson, 9.12.2008 kl. 00:00

4 identicon

Ég er að verða búinn að fá mig fullsaddann af þessu helvítis andskotans kjaftæði!!!! Hvað á það að þýða Gunnar Gunnarsson að vera bendla alla sem mótmæla við VG!! það er bara bull!!! Að þurfa að sitja undir svona kjaftæði er algerlega óþolandi. Að þú og ýmsir aðrir bloggarar skulið eyða tíma ykkar og orku í að agnúast endalaust útí samborgara ykkar útaf einhverju smá máli eins og nokkrum mótmælendum í stað þess að standa með þjóðinni ykkar og gagnrýna það og þá þarf virkilega að gagnrýna. Sem eru stjórnmálamenn, auðmenn og síðast en ekki síst andvaraleysi almennings gagnvart báðum. En í staðinn fyrir það þá situr þú þarna uppi á þínum háa hest og drullar, skítur og ælir yfir gott fólk sem lætur í sér heyra. HÆTTU ÞVÍ NÚNA!!

P.S. Nei ég er ekki í ungliðahreyfingu VG ég hef aldrei kosið VG og það sama gildir um Samfó. Ég er bara einn af þeim sem hefur loks séð ljósið, sé í gegnum vinavæðinguna, aumingjaskapinn, spillinguna og græðgina. Mér sýnist þú þurfa að opna augun og hætta þessu kjaftæði að reyna snúa mótmælum uppí eitthvað sem þau eru ekki. Ég á bágt með að trúa því að þig langi virkilega til þess að það verði áfram "buisness as usual". Ég á satt að segja bara ekki til orð, ég skammast mín fyrir að vera Íslendingur þegar ég les blogg eins og þitt og hananú!! 

Og ég nenni ekki að hlusta á bull um "orðljótur" eitthvað, ég er bara mjöööööög reiður!!! og sprakk satt að segja við að lesa þessa ljótu færslu.

Sölvi (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 02:08

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þetta með VG-ungliðana er bara ágiskun hjá mér... en ég hef samt fulla trú á því að hún sé rétt.

Hlé-Guðm., ég hef ekkert á móti mótmælendum, nema síður sé, en sé aftur á móti ekki hvað mótmælendurnir eða einhverjir aðrir yfir höfuð hafi einhver betri svör við því hvað á að gera í núinu. Það hlýtur að vera lágmarks krafa að fá að vita hvað annað er í boði. Það er svo langt síðan ég hætti að trúa á "eitthvað annað".

Hilmar segist efast um að að mótmælendurnir tilheyri einhverjum af þeim flokkum sem sitja á þingi. Það er svo sem ekkert slæm tilgáta og ég er sammála því hjá honum að ungt fólk bregst gjarnan við mótlæti með beinskeyttari hætti en við fullorðna fólkið. Ég var nefnilega einu sinni ungur og ekki orðinn svo gamall að ég muni ekki eftir því  En það hlýtur samt að vera skylda okkar fullorðna fólksins að koma þeim skilaboðum áleiðis til ungdómsins, að ofbeldi verði ekki liðið.

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.12.2008 kl. 02:10

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ah... takk fyrir hressilegt innlegg Sölvi.

Ég held að ég skilji þig ágætlega.

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.12.2008 kl. 02:12

7 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Hættu nú að bulla svona Gunnar, þetta fólk  getur komið úr hvaða flokk sem er. Og ég skil þessi mótmæli og reiði mjög vel, þessi mótmæli koma eingöngu vegna þess að það er ekki hlustað á fólk, fólk er búið að missa vinnuna, búið að tapa peningum (sparifé) sér ekki fram á að geta haldið jól, og hvað gerist eftir jól ??? verðbólgan er að éta upp fasteignir, fólk sér fram á gjaldþrot, þarf eitthvað að segja meira !!! jú... og enginn ber ábyrgð. Ég held að fólk sé að reyna að undirbúa jól þessa stundina. Ennnn eftir jól verður allt vitlaust, því þá koma þessir sem eru búnir að missa vinnuna út úr húsum, þá fáum við fyrst að sjá mótmæli, þetta er ekkert.

Sigurveig Eysteins, 9.12.2008 kl. 03:27

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Haraldur Bjarnason, hilmar jónsson Sigrún, Sigurveig Eysteinsdóttir,

Mig grunar að þið hafið öll kosið VG í síðustu kosningum

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.12.2008 kl. 04:26

9 identicon

Það hafa sjálfsagt fáir misst atvinnuna á Reyðarfirði enda Alcoa sem fæðir ykkur, var þetta ekki kallað að vera í ástandinu áður fyrr? að hafa geðslag til að vera alltaf með einhverjar aðfinnslur vegna mótmæla hér í Rvík er undarlegt,það er líka verið að mómæla fyrir þína hönd Gunnar Th, þú munt nú örugglega þiggja afraksturinn ef verður einhver, Sigurveig segir rétt um að allt verður vitlaust hér eftir jól en þá situr þú nú bara heima með hundinum og bloggar um ástand sem þú veist ekkert um

Æja Honkanen (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband