Airbrush

Shit! Ég held ég sé að verða gamall.... aldrei heyrt þetta nafn, Karolina Kurkova fyrr. Ég hef reyndar aldrei haft mikinn áhuga á súpermódelum, nema síður sé. Yfirleitt fundist þær uppskrúfaðar og fráhryndandi sem manneskjur. Svo sér fótóshoppið um ýmislegt fyrir augað.

5

Þegar ég gúgglaði nafnið hennar til þess að sjá herlegheitin, þá fannst mér reyndar ekkert rosalega mikið til hennar koma. En hún er samt voða flott og allt það. Ég rakst á lista yfir kynþokkafyllstu fyrirsætur heims. Listinn er síðan í mars á þessu ári og þar Karolína í 5. sæti. Ég kannaðist bara við þær í fjórum efstu sætunum, en þær eru líka allar komnar til ára sinna. Errm Þennan lista er HÉR að finna.

kurkova

Á annari síðu sem kom upp var talað um hve airbrush-ið væri handhægt fyrir þá sem "selja" þessar fyrirsætudömur. Á síðunni var talað um þessi "skelfilegu læri" sem aldrei sjást í undirfataauglýsingum hennar. Þökk sé airbrush-inu.

Þá vitum við það. (Fínt að dunda sér við svona rannsóknarvinnu fyrir bloggið þegar maður kemur heim af vaktinni úr helgarkeyrslunni) Joyful


mbl.is Slær öllum við í kynþokka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband