Íslendingar í stofufangelsi í UK

Tékkið á ÞESSU Þetta er hrikalegt og að sjálfsögðu á að draga Gordon Brown til ábyrgðar.
mbl.is Brown gekk allt of langt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Við erum ennþá innandyra og var ráðlagt að halda okkur þar nema nauðsyn krefði á meðan hatursöldurnar brjóta sem hæst.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.10.2008 kl. 10:56

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Farið bara varlega elskurnar og takið enga áhættu

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.10.2008 kl. 12:00

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk, jájá, við förum varlega og höldum okkur inni. Rósin er nú ekki týpa til að þurfa að vera inni lengi í einu. Hún tilkynnti í kvöld í myndugum reiðitón: Mamma, ef ég sé eitt orð meira um þetta credit crunch þá er ég tempted til að fara að bölva!   Mér fannst þetta lúmskt fyndið því það ríkir blótbann fyrir framan börn á heimilinu og ég get stolt sagt að ég hef staðið litla dýrið mitt að hinu og þessu en aldrei því að bölva... Hún flettir örugglega nógu snemma ofan af mömmu sinni með að bölva í laumi - á tölvunni!  

gordon stalin  Annars reynum við bara að halda í húmorinn. Sé hann til á heimilinu þá hefur restin lag á að reddast. En oft hefur útlitið verið bjartara.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.10.2008 kl. 01:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband