Að draga úr mengun er af hinu góða en þessar hrakspár um hlýnun andrúmsloftsins af mannavöldum á eftir að bíta almenning á vesturlöndum heldur betur í rassgatið.
Ef sporna á við flugi á leiðum sem taka 1-2 klt. þá erum við að tala um vegalengdir upp á 500 - 2.000 km. og sú flugtraffík mun færast yfir á þjóðvegi, nema þar sem lestarsamgöngur eru góðar og það er ekki alls staðar. Það mun sennilega hafa fleiri slys í för með sér í umferðinni, fyrir utan tímaeyðsluna og óþægindin.
Á Íslandi vilja menn sporna við umferð á þjóðvegum með því að niðurgreiða sjóflutninga og færa þjónustigið á landsbyggðinni 20-30 ár aftur í tímann með því. Það þýðir útgjöld fyrir ríkissjóð í staðinn fyrir innkomu.
Losunarheimildir vegna flugs: Sérstaða Íslands liggur í legu landsins | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (3.1.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 19
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 18
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Sakamál
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Skoðanakannanir
- Spaugilegt
- Stjórnmál og samfélag
- stóriðja og virkjanir
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Tónlistarspilari
Nýjustu færslurnar
- Enginn vissi að engu var lofað
- Gleymda stríðið
- Er vilji til að spara?
- Nútímalegri ríkisstjórn en áður, tvímælalaust. En framtíðin gæti komið á óvart og krafizt leiðtoga á hernaðarsviðinu sem er til í allt
- Alma Möller að baki luktum dyrum ...
- Ævihiti (nýtt hugtak)
- Ósátt við jóla- og áramóta-RÚV
- Sýndarmennska en skemmtileg samt
- Er þetta réttmæt orðræða?
- Myndi tapa tveimur þingsætum
Nýjustu albúmin
Af mbl.is
Íþróttir
- Glódís Perla: Ég tók þetta inn á mig
- Heilt landslið týnt
- Ekkert eðlilega stoltur
- Það bítur þig í rassinn
- Hollendingurinn var hetjan
- ÍR-ingar sterkari í framlengingu
- Njarðvíkingar unnu Þór í háspennuleik
- Álftanes vann í Keflavík eftir spennu
- Rashford hafnað þremur tilboðum
- Há sekt fyrir að faðma konu
Athugasemdir
Einmitt, allt er á haus og út á hlið
Gunnar Th. Gunnarsson, 3.9.2008 kl. 21:40
Sammála og ósammála. Það er gott mál að reyna að fækka 1-2 tíma flugferðum. Þetta á við um Evrópu, ekki Ísland, því hér er flugtraffíkin orðin svo mikil að tafir geta farið yfir klukkutíma því vélin kemst hreinlega ekki í loftið. Það borgar sig því sjaldan að fara í stuttar flugferðir. Konan þarf stundum að fara til útlanda í viðskiptaferðir. Hún tekur lest til Parísar en flug til Mílanó og út fyrir Evrópu. Þetta gerist því af sjálfu sér.
.
Spurningin er, hvort er betra, umferðaröngþveiti á jörðinni eða í háloftunum? Á yfir höfuð að vera að fikta við þetta með reglugerðum? Málið er nefninlega að lestarkerfi og almennisngssagöngur yfirleitt eru víðast eru ekki upp á marga fiska. Ég vinn á Schiphol flugvelli. Það tekur mig 10-20 mínútur að keyra þetta. Fer eftir umferðinni. Það tekur mig hátt í klukkutíma að fara þetta með strætó og lest. Ég er neyddur til að aðstoða við tómataframleiðslu hollendinga.
.
Á Íslandi er þetta allt annað mál. Þar er rólegt í háloftunum og lítil ástæða til að berjast gegn flugi. Svo sé ég ekki í fljótu bragði hvernig fólk kemst til og frá landinu án þess að hoppa upp í vél.
Villi Asgeirsson, 4.9.2008 kl. 14:01
Akkúrat Villi. Sleppa reglugerðarfarganinu, þetta gerist af sjálfu sér
Gunnar Th. Gunnarsson, 4.9.2008 kl. 14:11
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.