Kvíðaröskunarkvillar

 Gullfiskar  Fátt er mér ógeðfeldara en ill meðferð á dýrum og öll lög sem koma í veg fyrir óþarfa þjáningu þeirra eru mér að skapi. En sum lög eru auðvitað tóm vitleysa, eins og að þurfa að rota gullfiskinn áður en honum er sturtað niður í klósettið. En hvað með gúbbífiskana? Hvers eiga þeir að gjalda? Shocking

Öfgakenndir dýraverndunarsinnar er fólk svipaðrar tegundar og öfgakenndir náttúruverndarsinnar og oft rúmast báðar þessar öfgakenndir í sömu persónunni. Ef fólk er haldið báðum þessum kvíðaröskunarkvillum og við bætist grænmetisæta af ströngustu sort, sem aðeins borðar þá hluta grænmetisins sem ekki skaðar plöntuna sjálfa, þá erum við að tala um nokkuð athyglisverðan karakter.

Fyrirsögnin í þessari Mbl. frétt; "Gæludýrin í góðum málum" er svolítið sérkennileg. Ef það á að taka mig af lífi, þá er ég ekkert í góðum málum þó ég sé rotaður með hamri fyrst.

fiskeldi

Aktivistar bjarga fiskum úr fiskeldisstöð!


mbl.is Gæludýrin í góðum málum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband